+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân gây cháy 7 căn nhà ở Tiền Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hỏa hoạn ở Tiền Giang có 7 căn nhà bị thiêu rụi, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân gây cháy.

    Liên quan đến vụ hỏa hoạn ở bến đò Hồng Dũ thuộc đường Nguyễn Tri Phương, phường 7, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang làm 7 căn nhà bị thiêu rụi, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân gây cháy và ước tính thiệt hại ban đầu khoảng hơn 1,5 tỷ đồng.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn.

    Vụ hỏa hoạn xảy vào trưa 7/4, cơ quan chức năng xác định ngọn lửa bùng phát từ kho chứa đồ nhựa của ông Mai Tấn Thành, 31 tuổi, quê huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

    Ông Thành thuê nhà của một người dân nơi đây để làm kho chứa hàng. Do vị trí cháy gần sông Bảo Định, cùng lúc này nước thủy triều đang lên nên gió từ sông thổi rất mạnh làm đám cháy lan nhanh sang 7 căn nhà lân cận.

    Trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h ngày 7/4, anh Đặng Công Đức (30 tuổi) phát hiện cháy tại kho chứa đồ nhựa của anh Mai Tấn Thành (31 tuổi) thuê để làm kho chứa hàng. Thời điểm xảy ra cháy, có gió từ sông Bảo Định thổi rất mạnh làm đám cháy nhanh chóng lan sang 7 căn nhà lân cận.

    Thành ủy TP Mỹ Tho cùng ban ngành đoàn thể thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân có nhà bị thiệt hại trong vụ cháy.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều 4 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Ngoài các xe chữa cháy, các sà lan bơm cát đậu gần đó và hơn 100 người dân khu vực cũng hỗ trợ dập lửa. Sau gần 2 giờ “chiến đấu”, ngọn lửa mới bị khống chế hoàn toàn.

    Sau khi vụ cháy xảy ra, Lãnh đạo Thành ủy- UBND và các ngành, đoàn thể TP Mỹ Tho đã đến thăm, chia sẻ khó khăn với các gia đình nạ nhân và hỗ trợ mỗi hộ có nhà cháy rụi là 7 triệu đồng, hộ thuê nhà bị cháy là 5 triệu đồng; chỉ đạo chính quyền, đoàn thể phường 7 tiếp tục hỗ trợ các nạn nhân khắc phục hiện trường, ổn định nơi ở.

    Ngoài ra, Hội từ thiện, Liên đoàn Lao động TP Mỹ Tho cũng đã tặng quà cho các gia đình nạn nhân, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

    Đồng Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-gay-chay-7-can-nha-o-tien-giang-a225278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan