+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip du khách ẩu đả với nhóm người đạp xích lô ở Huế

    (ĐS&PL) - Mới đây một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại hình ảnh một nhóm người được cho là du khách đã ẩu đả với nhóm đạp xích lô ở Huế. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    VTC New đưa tin, chiều 17/7, lãnh đạo UBND TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đang chờ báo cáo từ công an liên quan đến việc nhóm người được cho là du khách đánh nhau với nhóm đạp xích lô ở địa phương này gây náo loạn về đêm.

    Liên đoàn lao động TP. Huế, UBND phường Phú Hội cũng đang xác minh sự việc. Hiện người bị hại khóa mạng và không hợp tác với cơ quan chức năng.

    Trước đó, một tài khoản Facebook tên L.H đăng tải bài viết với nội dung chồng chị bị những người chạy xích lô cầm ghế, vật kim loại tấn công.

    co quan chuc nang vao cuoc xac minh clip du khach au da voi nhom nguoi dap xich lo o hue
    Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ video

    Trước đó, một tài khoản Facebook tên L.H đăng tải bài viết với nội dung chồng chị bị những người chạy xích lô cầm ghế, vật kim loại tấn công. Sau khi được mọi người can ngăn, người chồng lên cơ quan công an trình báo. Bài viết này sau đó được xóa khỏi mạng xã hội.

    Đến ngày 16/7, trên một trang mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ghi cảnh đánh nhau trước quán nhậu Đ.D. ở đường Võ Thị Sáu (TP. Huế) với tiêu đề "Một góc quay khác vụ xích lô và khách du lịch". Nhiều người tỏ thái độ bất bình với nhóm du khách trên và lên tiếng bảo vệ những người chạy xích lô ở Huế.

    Báo Người Lao Động dẫn lời Lãnh đạo LĐLĐ TP. Huế cho biết đã có báo cáo với UBND TP. Huế sau khi làm việc với những người hành nghề xích lô có xuất hiện trong clip.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h đến 21h ngày 13/7. Những người đạp xích lô liên quan trực tiếp đến sự việc này đều hành nghề tự do, họ không tham gia bất kỳ nghiệp đoàn xích lô nào.

    co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-xac-minh-clip-du-khach-au-da-voi-nhom-nguoi-dap-xich-lo-o-hue.mp4

    Hiện LĐLĐ TP. Huế đang phối hợp với chính quyền địa phương - nơi những người này cư trú để làm việc. Ngoài ra, có một người hành nghề xích lô là đoàn viên thuộc Nghiệp đoàn xích lô – xe thồ khi đi ngang qua chứng kiến và lọt vào ống kính nên xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội chứ không tham gia ẩu đả, LĐLĐ TP. Huế đã mời người này lên làm việc, tường trình lại sự việc.

    Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế, nói rằng sẽ có thông báo rộng rãi đến dư luận khi sự việc được xác minh, làm rõ.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-du-khach-au-da-voi-nhom-nguoi-dap-xich-lo-o-hue-a583291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan