+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip người xưng công an xô xát với phụ nữ vì chỗ đỗ xe

    (ĐS&PL) - Sau một lúc cự cãi, hai bên xảy ra xô xát., chị H. bị một số người dùng tay chân tấn công vào đầu, cơ thể. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô ghi lại.

    Theo tin tức báo Người lao động đăng tải, tối ngày 12/4, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, ông đã nắm thông tin về video trên mạng cho rằng một cán bộ thuộc Công an Bình Dương xô xát với người phụ nữ tại TP. Thuận An vì mâu thuẫn khi đỗ xe ô tô.

    "Tôi đang cho anh em xác minh vì có va chạm với nhiều người, thông tin trên mạng phản ánh mới chỉ một kênh chưa có căn cứ chính xác hay không" - Đại tá Quyên nói.

    xac minh clip nguoi xung cong an xo xat voi phu nu vi cho do xe
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh xô xát của một nhóm người gồm cả nam và nữ. Trong đó có một người đàn ông được cho là đang công tác tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06).

    Báo Dân Trí đưa tin, chị N.T.A.H. (SN 1989, ngụ TP Thuận An) trình bày, khoảng 16h ngày 11/4, gia đình chị điều khiển ô tô vào đường An Thạnh 14 (phường An Thạnh, TP Thuận An) để về nhà. Khi vào hẻm khoảng 100m, ô tô của nhà chị H. bị một số xe đỗ chắn lối đi nên không thể vào trong. Lúc này, chị H. đi tìm chủ xe nhờ di chuyển thì bị một số người đang tổ chức tiệc trong hẻm đi ra cự cãi, không đồng ý di chuyển xe để nhường đường. Đặc biệt, một người đàn ông trong nhóm tự xưng mình là công an và thách thức chị H. gọi công an đến.

    Sau đó 2 bên xảy ra xô xát, chị H. bị một số người dùng tay chân tấn công vào đầu, cơ thể. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô ghi lại. Hình ảnh clip còn thể hiện cảnh người đàn ông giữ tay, giật cùi chỏ, khống chế chị H.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-nguoi-xung-cong-an-xo-xat-voi-phu-nu-vi-cho-do-xe-a534033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan