+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin bé trai bị cha dượng bạo hành dã man ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có quan chức năng Thanh Hóa đang khẩn trương xác minh thông tin một bé trai ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) bị bố dượng bạo hành không thương tiếc.

    Có quan chức năng Thanh Hóa đang khẩn trương xác minh thông tin một bé trai ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) bị bố dượng bạo hành không thương tiếc.

    Thông tin bé trai bị cha dượng bạo hành dã man được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo tin tức mới nhất trên Lao động, sáng 20/5, thượng tá Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin trên mạng xã hội về việc một bé trai bị bạo hành và đang tiến hành xác minh.

    “Chúng tôi đang yêu cầu toàn bộ lực lượng công an xã, thị trấn trên địa bàn huyện vào cuộc để xác minh. Đến thời điểm hiện tại, chưa thể khẳng định được sự việc xảy ra tại huyện Triệu Sơn như trang mạng đã đăng tải”, Thượng tá Quyền cho biết.

    Cũng theo Thượng tá Quyền, nếu các cá nhân, đơn vị nào biết được sự việc cụ thể xảy ra ở đâu trên địa bàn huyện Triệu Sơn thì cung cấp cho cơ quan công an, để có hướng xử lý.

    Trước đó, như Infonet đưa tin, vào tối 19/5, một tài khoản facebook có tên 113 Online đã đăng tải hình ảnh một bé trai khoảng 8-10 tuổi với vết thương tím tái lằn khắp cơ thể cùng dòng nội dung: "Bố dượng đánh lằn hết người".

    Theo nội dung của bài viết, sự việc xảy ra với cháu H. (ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) bị bố dượng đánh không thương tiếc vì cháu đi đá bóng về mà không nấu cơm cho bố mẹ. Khi cháu H. vừa về đến nhà, anh Kh. (là bố dượng) đã dùng gậy để sẵn đánh đập cháu dã man.

    Sau khi thông tin trên được đăng tải, đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số cộng đồng mạng đều bức xúc trước sự việc trên.

    Tuy nhiên, một số tài khoản facebook lại cho rằng, hình ảnh trong bài viết được cắt ghép từ 1 clip phản ánh sự việc xảy ra ở Trung Quốc.

    Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-be-trai-bi-cha-duong-bao-hanh-da-man-o-thanh-hoa-a276178.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan