+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin dải nước đỏ xuất hiện ở bãi biển Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng đang xác minh, làm rõ thông tin một dải nước đỏ được cho là xuất hiện ở biển Bãi Nam (bãi biển Sơn Trà).

    Cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng đang xác minh, làm rõ thông tin một dải nước đỏ được cho là xuất hiện ở biển Bãi Nam (bãi biển Sơn Trà).

    Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, vào sáng ngày 24/2, một tài khoản Facebook có đăng lên trang Facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng những hình ảnh được cho rằng biển Bãi Nam (bãi biển Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xuất hiện một vệt nước màu đỏ.

    Dải nước màu đỏ được cho là xuất hiện ở Đà Nẵng. Ảnh: Internet

    Một số người dân câu cá ở Bãi Nam cũng cho biết, vào sáng cùng ngày vùng biển này có một vệt nước màu đỏ, tuy nhiên sau đó đã biến mất. Những người này phán đoán, vệt nước màu đỏ này có thể là một loai thủy sinh màu đỏ được sóng biển đánh dạt vào bờ.

    Liên quan đến vụ việc chiều ngày 24/2, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Đức Vũ, Phó trưởng Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng cho biết, sau khi nhận được thông tin đã trực tiếp đến Bãi Nam để kiểm tra.

    Ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Đà Nẵng cho biết, đã cử các cơ quan có liên quan của sở đi kiểm tra, nhưng không phát hiện được vết nước màu đỏ.

    "Tại thời điểm kiểm tra, chúng tôi không phát hiện được vệt nước. Tuy nhiên, phía sở sẽ tiếp tục cho người theo dõi trong 2 đến 3 ngày tới để xác định hiện tượng vệt nước có xuất hiện hay không. Nếu có sẽ tìm hiểu nguyên nhân.”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Nam.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-dai-nuoc-do-xuat-hien-o-bai-bien-da-nang-a182113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan