+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin hiệu trưởng ở Cà Mau bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

    (ĐS&PL) - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ thông tin hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn bị tố có mối quan hệ bất chính với vợ người khác.

    Thông tin trên báo VietNamnet, ngày 23/8, anh P.V.K (ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cho biết đã gửi đơn đến UBND huyện, Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình tố cáo ông N.V.V – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Xuân (xã Tân Phú), có mối quan hệ bất chính với vợ của anh K.

    “Ngoài việc gửi đơn cho các cơ quan chức năng, tôi còn cung cấp thêm các file ghi âm giọng nói của ông V. thừa nhận việc làm sai trái với ba mẹ vợ tôi”, anh K. chia sẻ.

    Theo đó, nội dung cuộc ghi âm cho thấy khi nghe ba mẹ vợ anh K. thông báo chị B.N (vợ của anh K.), bỏ đi, ông V. thừa nhận đã gọi cho người phụ nữ này. Ông V. nói: “Em về nhà, có chuyện gì tính sau, chứ đi vậy thì bầu bì, sinh nở rồi sao?”.

    xac minh thong tin hieu truong o ca mau bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac dspl 8
    Anh K. cho biết đã gửi đơn tố cáo đến ngành chức năng huyện Thới Bình về hành vi sai phạm của ông V. Ảnh: VietNamnet

    Bị mẹ vợ anh K. chất vấn, ông V. nói thêm: “Hôm qua, cô đến Phòng GD&ĐT gửi đơn kiện con rồi phải không? Con mong cô rút đơn, điều kiện gì cô đưa ra, con cũng chấp nhận, đồng ý”.

    Tiếp đó, ông V. vẫn liên tục nhờ gia đình rút đơn và khẳng định: “Con hoàn toàn chịu trách nhiệm với B.N (vợ của anh K.), con không bỏ B.N bơ vơ”.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân Việt, ông Nguyễn Thanh Nhàn - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình cho biết, đơn vị làm rõ vụ việc; đồng thời yêu cầu thầy V. báo cáo để làm rõ thông tin của dư luận.

    Người đứng đầu ngành giáo dục huyện Thới Bình nói rằng sau khi tiếp nhận đơn của anh K., Phòng sẽ tiến hành xác minh đúng theo quy định. Sai đến đâu thì xử lý đến đó.

    "Khi chuyện lộn xộn này xảy ra, rất bất ngờ", ông Nhàn nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-hieu-truong-o-ca-mau-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-vo-nguoi-khac-a588192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhiều trường đại học dự kiến tăng điểm chuẩn

    Nhiều trường đại học dự kiến tăng điểm chuẩn

    Qua phân tích dữ liệu lọc ảo ngày 18 và 19/8 ở một số trường cho thấy, các ngành ở nhóm dưới và nhóm giữa những năm trước (mức điểm chuẩn trong khoảng 20-25) năm nay dự kiến tăng. Những ngành có điểm chuẩn cao ở các năm trước dự kiến ít có sự thay đổi.