+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ nhập viện ở Phú Thọ

    (ĐS&PL) - Công an huyện Tân Sơn (Phú Thọ) đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ chồng dùng điếu cày đánh nhiều nhát vào đầu và mặt vợ.

    Mới đây, một số trang mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip dài 2 phút 9 giây, ghi lại cảnh cãi vã giữa một người đàn ông và một người phụ nữ. Người đàn ông đã cầm điếu cày đánh nhiều lần vào đầu, tay của người phụ nữ khiến người này nằm ra sàn nhà.

    Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội. Chứng kiến sự việc trên, nhiều người bày tỏ sự bất bình với hành động của người đàn ông.

    xac minh vu chong dung dieu cay danh vo nhap vien o phu tho

    Hình ảnh ông Tr. dùng điếu đánh bà Ph. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Theo nguồn tin của báo Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 23/8, tại nhà nghỉ Hoa Phương (khu 2A, xã Tân Phú, huyện Tân Sơn).

    Lúc này, ông Nguyễn Cao Tr (52 tuổi, ở xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) do mâu thuẫn với vợ là bà Nguyễn Thị Ph (49 tuổi, ở khu 2A, xã Tân Phú) đã dùng ống điếu cày đánh liên tiếp vào người bà Ph.

    Hậu quả, bà Ph phải đi điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tân Sơn.

    Vụ việc đang được Công an huyện Tân Sơn đang điều tra, xác minh, xử lý theo quy định.

    XEM THÊM: Bất ngờ nguyên nhân vụ chị chồng đổ nước sôi vào em dâu đang mang thai

    Trong một vụ việc khác, một người chồng ở Nghệ An đã dùng dụng cụ xúc rác đánh vợ đã bị chính quyền phạt 15 triệu đồng.

    Theo đó, ngày 28/7, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An cho biết trên Thanh niên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng, chống bạo lực gia đình đối với một công dân ở huyện Nam Đàn (Nghệ An).

    Trước đó, chính quyền thị trấn Nam Đàn nhận được thông tin anh L.V.C (32 tuổi) dùng dụng cụ xúc rác có cán bằng kim loại đánh vợ gây thương tích. Vụ việc sau đó được Công an thị trấn Nam Đàn lập biên bản vi phạm hành chính.

    Do chưa đủ cơ sở để xử lý trách nhiệm hình sự nên Công an tỉnh Nghệ An đã có công văn gửi UBND tỉnh này đề xuất xử lý hành chính đối với hành vi bạo lực của anh L.V.C.

    Căn cứ điểm a, khoản 2, điều 52 Nghị định 144 ngày 31/12/2021 của Chính phủ, UBND tỉnh Nghệ An đã ra quyết định xử phạt anh C. 15 triệu đồng.

    Một lãnh đạo thị trấn Nam Đàn cho biết anh C. thường uống rượu và đã nhiều lần đánh vợ. Chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở nhưng anh này vẫn tái phạm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-chong-dung-dieu-cay-danh-vo-nhap-vien-o-phu-tho-a584810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan