+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh chấn thương đầu trong giờ ra chơi

    (ĐS&PL) - Trong giờ ra chơi, một nữ sinh lớp 10 ở Đắk Lắk bất ngờ bị nhóm bạn lao vào đánh hội đồng. Đặc biệt nữ sinh này đã bị bạn dùng quốc đánh vào đầu, gây chấn thương nặng.

    Sáng 2/10, ông Nguyễn Chơn Ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Đức (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang xử lý vụ việc một nữ sinh lớp 10 của trường bị đánh chấn thương đầu.

    Nữ sinh bị đánh được xác định là em H.T.M.T. (học sinh lớp 10C1, Trường THPT Hồng Đức).

    Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, vào khoảng 8h30 cùng ngày, giữa em M.T và em M.L (học cùng lớp 10C1) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Lúc này, em M.L. đã gọi thêm một nữ sinh ở lớp khác đến và cả hai bên đã xảy ra xô xát.

    Trong lúc xô xát, em M.L. đã dùng guốc tấn công vào đầu em M.T., khiến nữ sinh này bị chấn thương đầu, chảy nhiều máu. Sự việc sau đó được các bạn cùng lớp can ngăn nên em M.L. mới dừng lại.

    xac minh vu nu sinh lop 10 bi danh chan thuong dau trong gio ra choi 9 9
    Nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh chấn thương đầu trong giờ ra chơi. Ảnh: Dân Trí/Sài Gòn Giải Phóng

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, các giáo viên đã đưa em M.T. đến phòng y tế của trường để cầm máu, sơ cứu vết thương, đồng thời gọi điện cho phụ huynh nữ sinh bị thương đưa đến bệnh viện điều trị.

    “Lúc xảy ra vụ việc là giờ ra chơi, các giáo viên không có mặt tại lớp nên không kịp chấn chỉnh. Hiện, chúng tôi đã cho các em liên quan viết tường trình, đồng thời mời hai bên gia đình đến làm việc để cùng nhau xử lý”, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Đức cho biết.

    Tại phòng khám, em T. được khâu 4 mũi ở đầu; đang được chụp X-Quang để kiểm tra vết thương.

    Chia sẻ về nguyên nhân sự việc, nữ sinh T. cho biết, bạn L. vốn dĩ không ưa em và sáng nay khi đang đứng nói chuyện, bất ngờ bị bạn này hành hung em trước sự chứng kiến của bạn bè.

    "Vợ chồng tôi đang đi làm, nhận được điện thoại của trường, vội bỏ hết công việc đến ngay, khi thấy con gái máu me bê bết gia đình rất đau xót. Chúng tôi sẽ làm rõ vụ việc để con cái được bình an khi đến trường, bố mẹ an tâm đi làm, không thể để tình trạng này xảy ra", bố của nữ sinh T. bức xúc nói, báo Dân Trí đưa tin.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nu-sinh-lop-10-bi-ban-danh-chan-thuong-dau-trong-gio-ra-choi-a593450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan