+Aa-
    Zalo

    Xảy ra cháy, công ty ngăn Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường, phía Công ty TNHH Trường Hải đã khóa trái cổng, ngăn không cho lực lượng này tiếp ứng và các PV vào tiếp cận hiện trường.

    (ĐSPL) - Khi lực lượng Cảnh sát PCCC Gia Lai xuống hiện trường để dập lửa, phía Công ty TNHH Trường Hải đã khóa trái cổng, ngăn không cho lực lượng này tiếp ứng và các phóng viên vào tiếp cận hiện trường.

    Sáng nay (25/11), Đại tá Dương Thanh Bình, Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị sẽ xử lý Công ty TNHH Trường Hải, thuộc xã Chư Hdrông, TP Pleiku (Gia Lai) vì hành vi khỏa trái cổng khi lực lượng tiếp ứng đến hiện trường. Còn nguyên nhân vụ cháy, cũng như thiệt hại phía đơn vị PCCC đang tích cực điều tra, làm rõ.

    Công ty ngăn Cảnh sát PCCC tiếp ứng và PV tiếp cận vụ cháy
    Cổng Công ty Trường Hải được khóa trái.

    Như tin đã đưa, vào lúc 15h20 ngày 24/11, 1 trong 4 lò sấy đang sấy gỗ của Công ty TNHH Trường Hải bất ngờ bùng cháy dữ dộiPhát hiện ra sự việc, một số công nhân tại công ty đã dùng bình chữa cháy tại chỗ cố gắng dập lửa nhưng không thành công. Ngay thời điểm đó, anh Lê Xuân Nghi, Công an viên xã Chư Hdrông phát hiện lửa bùng lên liền báo ngay cho cơ quan chức năng.

    Công ty ngăn Cảnh sát PCCC tiếp ứng và PV tiếp cận vụ cháy
    Công ty TNHH Trường Hải khóa trái cổng, khiến lực lượng tiếp ứng mất hơn 1 giờ mới tiếp cận được hiện trường.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Gia Lai đã huy động 4 xe chữa cháy và gần 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, điều khó hiểu, trong khi lực lượng PCCC huy động thêm phương tiện và con người đến hiện trường để chữa cháy thì công ty này đã khóa trái cửa hơn 1 tiếng đồng hồ, làm cho công tác chữa cháy thêm khó khăn. Chỉ đến khi lãnh đạo Cảnh sát PCCC Gia Lai yêu cầu phá khóa, công ty mới chịu mở cửa. Trong lúc mở cửa cho lực lượng tiếp ứng vào, mặc dù đã được sự đồng ý của lãnh đạo Cảnh sát PCCC nhưng phía công ty này vẫn cố tình cản trở không cho phóng viên các báo, đài vào tiếp cận hiện trường.

    Phải mất hơn 3 giờ ngọn lửa cơ bản mới được khống chế. Một lượng lớn gỗ, quạt hơi cùng trang thiết bị của lò sấy trên đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như hành vi khó hiểu của công ty này để đưa ra biện pháp xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-ra-chay-cong-ty-ngan-canh-sat-pccc-tiep-can-hien-truong-a70842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan