+Aa-
    Zalo

    Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: “Nạn nhân bị thương nằm la liệt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các nạn nhân bị thương nằm la liệt, một số la hét, cầu cứu, máu vương vãi khắp nơi, hành lý văng tứ tung, nạn nhân vụ xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kể lại.

    (ĐSPL) – Các nạn nhân bị thương nằm la liệt, một số la hét, cầu cứu, máu vương vãi khắp nơi, hành lý văng tứ tung, nạn nhân vụ xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kể lại.

    Chị Phạm Thị Trang, một trong những nạn nhân của vụ tai nạn được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115 (Ảnh Vnexpress).

    Sau khi húc đổ 2 biển quảng cáo ở sân bay Tân Sơn Nhất, chiếc xe audi A8L tiếp tục đâm vào 2 chiếc xe ô tô đang đỗ phía trước rồi mới dừng lại khiến 11 người bị thương.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, chứng kiến xe audi A8L đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn, một nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM chưa hết bàng hoàng kể lại: "Lúc đó, chúng tôi thấy ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi về phía chiếc xe chờ sẵn, chờ tài xế đang ngồi trong xe bật mở cốp sau thì không hiểu sao anh tài xế dường như đạp lộn chân ga, chiếc xe mất lái leo thẳng lên lề, tông gãy 2 biển quảng cáo và đâm bị thương 11 người trong đó có cả người Việt lẫn người nước ngoài".

    Dẫn lời trên báo Lao động, một tài xế hãng SaiGon Air Taxi, người đầu tiên bị chiếc xe audi A8L đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông vào cho hay: “Khi đó là khoảng 20h,  xe tôi đang đậu dưới lề. Tôi mở cửa, bước một chân ra để bê thùng đồ cho khách. Nếu tôi bước nhanh thì chiếc xe đó đã tông trực diện vào tôi rồi. Lúc đó, chiếc xe từ dưới lề bay lên, hú ga ghê lắm.

    Tôi bị kính chiếu hậu của chiếc xe này va vào người làm tôi ngã xuống đường. Sau lúc bị choáng váng, tôi quay lên nhìn thì thấy có 4 người nằm bất động, dép, giày văng tứ tung. Một số người bị chảy máu nhưng đứng lên được.

    Thấy tôi bị thương, một số người nói tôi đi cấp cứu nhưng tôi thấy mình chỉ bị nhẹ nên thôi”.      

    Chị Phạm Thị Trang (25 tuổi) cũng là nạn nhân của vụ tai nạn được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu trong tình trạng sưng vù nhiều chỗ, trầy xước.

    Nỗi sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt, chị Trang kể lại với PV báo Vnexpress, chị cùng 2 người trong gia đình từ An Giang lên TP HCM đón chị gái Phạm Thị Phụng (32 tuổi) từ Đài Loan về quê ăn Tết. Sau một giờ đứng đợi ở ga quốc tế, ai cũng hớn hở khi thấy chị Phụng bước ra. Mọi người vừa khiêng hành lý ra đứng trước khu vực nhà chờ để về thì chiếc Audi tông thẳng vào.

    "Tôi vừa nhận điện thoại của xe trung chuyển, nói 15 phút nữa sẽ tới đón thì chiếc ôtô màu đen từ dưới đường phóng lên thềm đâm thẳng vào gia đình cùng đám đông. Tôi bị hất văng 2-3 m, má và chị gái nằm dưới gầm một chiếc xe taxi cách đó khá xa", chị Trang nhăn nhó kể.

    Lúc đó khu vực đứng chờ xe có cả trăm người. Các nạn nhân bị thương nằm la liệt, một số la hét, cầu cứu, máu vương vãi khắp nơi, hành lý văng tứ tung. "Mẹ và chị gái tôi bất tỉnh nên được đưa lên taxi đi bệnh viện", chị Trang nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-nan-nhan-bi-thuong-nam-la-liet-a83462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan