+Aa-
    Zalo

    Xe bus lao xuống vách núi ngày Giáng sinh, 14 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc xe bus tốc hành lao xuống khe núi trên đường cao tốc Bắc-Nam gần Jalan Kangkar Senangah Pagoh, Malaysia khiến 14 người thiệt mạng.

    (ĐSPL) - Chiếc xe bus tốc hành lao xuống khe núi trên đường cao tốc Bắc-Nam gần Jalan Kangkar Senangah Pagoh, Malaysia khiến 14 người thiệt mạng.

    Báo Tiền Phong dẫn tin từ New Straits Times cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào sáng 24/12. Thời điểm này, một chiếc xe bus bị mất lái và lao xuống vách núi ở Malaysia khiến 14 người thiệt mạng, 16 người bị thương.

    Theo ông Mohd Yusof Mohd Gunnos - Phó giám đốc Cơ quan Cứu hộ và Chữa cháy Johor, chiếc xe bus đang đi từ Johor Baru tới Kuala Lumpur thì gặp nạn.

    Ông thông tin thêm, 25 lính cứu hỏa từ Muar, Bukit Gambit và Yong Peng ngay lập tức tới hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi trình báo vào lúc 4h hôm nay.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: New Straits Times.

    Theo tin tức trên VOV, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do xe bus chạy với tốc độ cao đã văng khỏi đường, lao xuống khe núi và sau đó đâm vào một hàng rào bê tông của đường hầm tại Kampung Jayo.

    Báo này dẫn tin từ New Straits Times cho biết, hầu hết các nạn nhân đều thiệt mạng khi được đưa tới bệnh viện Sultanah Fatimah vì vết thương quá nặng.

    Ngoài ra, có 16 người bị thương gồm 7 người Malaysia, 6 người Singapore, 2 người Myanmar và 1 người vẫn chưa rõ quốc tịch.

    Cơ quan chức năng hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-bus-lao-xuong-vach-nui-ngay-giang-sinh-14-nguoi-thiet-mang-a175629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan