+Aa-
    Zalo

    Xe buýt lao khỏi cầu, rơi xuống sông cạn tại Ấn Độ, ít nhất 22 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Chiếc xe buýt đã lao xuống một con sông cạn ở miền Trung Ấn Độ, khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 25 người bị thương.

    Ông Narottam Mishra - quan chức nội vụ bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) - cho biết, ít nhất 22 người thiệt mạng và hơn 25 người bị thương sau khi một chiếc xe buýt lao qua rào chắn và rơi từ độ cao 6 m sông Borad, phía Nam thành phố Indore, quận Khargone.

    xe khach gap nan tai an do it nhat 22nguoi thietmang1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Getty

    Trong số những người thiệt mạng có 3 trẻ em và 10 phụ nữ. Tài xế ngủ gật trong lúc lái xe và đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện ở TP Khargone gần đó.

    Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chia buồn với những người thiệt mạng trong vụ tai nạn và công bố sẽ hỗ trợ khoản tiền 200.000 rupee (2.435 USD) cho người thân của những người thiệt mạng.

    "Vụ tai nạn đường bộ ở Khargone thực sự rất đau buồn. Tôi xin chia buồn với những người đã mất người thân trong vụ tai nạn này. Ngoài ra, tôi mong tất cả những người bị thương nhanh chóng bình phục. Chính quyền địa phương đang cung cấp mọi thứ có thể để có thể giúp đỡ”, ông Modi chia sẻ.

    Thủ hiến bang Madhya Pradesh - ông Shivraj Singh Chouhan cũng gửi lời chia buồn và công bố một khoản trợ cấp trị giá 400.000 rupee (4.870 USD) cho thân nhân của mỗi người thiệt mạng trong vụ tai nạn.

    Trước đó gần 1 tháng, chiếc xe bus chở hàng chục thành viên của một đoàn ca nhạc đã trượt khỏi đường cao tốc và rơi xuống một hẻm núi ở miền Tây Ấn Độ, hôm 15/4. 13 người thiệt mạng và 29 người khác bị thương sau vụ việc.

    Ấn Độ chiếm khoảng 11% tổng số người chết vì tai nạn giao thông trên thế giới, dù có lượng phương tiện chỉ chiếm 1% toàn cầu, theo một báo cáo do Ngân hàng Thế giới công bố năm 2021.

    Tai nạn đường bộ chết người thường xuyên xảy ra ở quốc gia này do lái xe ẩu, đường sá được bảo trì kém và phương tiện cũ kỹ. Theo cảnh sát, khoảng 150.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ tai nạn giao thông trên khắp Ấn Độ.

    Mộc Miên (Theo Times Of India)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-buyt-lao-khoi-cau-roi-xuong-song-can-tai-an-do-it-nhat-22-nguoi-thiet-mang-a574888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan