+Aa-
    Zalo

    Xe buýt trường học đâm vào xe khách, ít nhất 19 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 17 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 14/1 tại miền Đông Nam Ecuador.

    (ĐSPL) - Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 17 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 14/1 tại miền Đông Nam Ecuador.

    Theo TTXVN, Cơ quan An ninh quốc gia Ecuador cho biết vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường nối giữa 2 thành phố duyên hải Yaguachi và Milagro, khi một chiếc xe buýt trường học va chạm với một xe khách. 

    Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 17 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 14/1 tại miền Đông Nam Ecuador.

    Hiện vẫn chưa rõ số hành khách có mặt trên chiếc xe khách liên tỉnh, còn trên chiếc xe buýt trường học rất may không chở học sinh ở thời điểm xảy ra tai nạn. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc. 

    Được biết, tai nạn giao thông đường bộ là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Ecuador.

    Hiện trường một vụ tai nạn thảm khốc ở Ecuador. (Nguồn: IBN Live)

    Cùng ngày, một vụ tai nạn liên quan tới phà thuyền xảy ra ở Ấn Độ cũng khiến hàng chục người tử vong. Theo báo Tuổi trẻ, sự việc xảy ra ngày 14/1 khi chiếc thuyền chở các nạn nhân đang trên đường tới dự một lễ hội tôn giáo của người Hindi có tên là Makar Sakranti ở gần Patna, thủ phủ của bang Bihar.

    Theo truyền thông địa phương, chiếc thuyền này đã chở quá tải. Điều này trùng khớp với nhận định của ông Chandrashekhar - Bộ trưởng Bộ quản lý thiên tai bang Bihar. Chiếc thuyền đã chở tới hơn 50 người trong khi chỉ được cho phép chở tối đa 30 hành khách.

    Các cảnh quay cho thấy con thuyền chìm gần như ngay lập tức khi chỉ vừa rời khỏi bến không bao lâu. Rất nhiều người đứng trên bờ đã hoảng loạn và la hét trước thảm kịch.

    Ít nhất 19 thi thể đã được tìm thấy, 10-12 người bơi được vào bờ. Tám người khác đã được giải cứu và đưa vào bệnh viện.

    Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn này.

    (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-buyt-truong-hoc-dam-vao-xe-khach-it-nhat-19-nguoi-thiet-mang-a178261.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan