+Aa-
    Zalo

    Xe chở Phó tổng thống Mỹ gặp tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe chở Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đã đâm vào lề đường hầm ở Washington khiến lốp xe bị hư hại nghiêm trọng.

    Tờ Washington Post ngày đưa tin, chiếc xe chở Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đã đâm vào lề đường hầm ở thủ đô Washington sáng 3/10.

    xe cho pho tong thong my gap tai nan 01
    Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris. Ảnh: CNN

    Theo đó, một nhân viên mật vụ lái chiếc SUV chở bà Harris đã đâm vào lề đường hầm ở trung tâm thành phố khiến lốp xe bị hư hại nghiêm trọng. Sự cố khiến đoàn xe phải tạm dừng và Phó tổng thống Mỹ được di chuyển sang phương tiện khác.

    Người phát ngôn Cơ quan Mật vụ Guglielmi cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn là do "lối điều khiểu xe" của tài xế. Ông cũng cho biết bà Harris không bị thương và trở về Nhà Trắng an toàn.

    Tai nạn xảy ra đầu tuần nhưng mới được công bố vào ngày 5/10 (giờ địa phương).

    Theo Washington Post, với tiêu chuẩn đào tạo cao của các đặc vụ lái xe của Tổng thống và Phó tổng thống Mỹ, những vụ việc tương tự thế này khiến nhiều người trong Cơ quan Mật vụ, bao gồm cả bà Harris, "cảm thấy khó hiểu".

    Khi được hỏi về sự việc, phó phát ngôn viên của Phó tổng thống Harris cho biết: "Không ai bị thương và bà Harris đánh giá cao công việc của Cơ quan Mật vụ khi hộ tống bà đến Nhà Trắng an toàn".

    Hoa Vũ (Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-pho-tong-thong-my-gap-tai-nan-a553342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan