+Aa-
    Zalo

    Xe đạp thủng lốp, cậu bé 11 tuổi cưỡi ngựa đến trường

    (ĐS&PL) - Do xe đạp bị thủng lớp nên cậu bé 11 tuổi đến từ Brazil đã mượn ngựa nhà hàng xóm để cưỡi đi học và ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

    The Mirror đưa tin, đoạn video về cậu bé Pedro de Lima (11 tuổi) đến từ thành phố Rio de Janeiro của Brazil cưỡi ngựa đến trường đã được một tài xế đăng tải lên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

    Mẹ của Pedro, cô Ana Cristina (41 tuổi) cho biết, con trai thường đi học bằng xe đạp nhưng hôm đó chiếc xe không may bị thủng lốp nên cậu bé đã không ngần ngại sang nhà hàng xóm hỏi mượn con ngựa Lazan của họ để đến trường.

    xe dap thung lop cau be 11 tuoi cuoi ngua den truong
    Hình ảnh cậu bé Pedro cưỡi ngựa đến trường được cắt từ video. Ảnh: CEN

    Gia đình không biết chuyện cho đến khi nhìn thấy hình ảnh cậu bé trong bộ đồng phục với chiếc ba lô trên lưng cưỡi ngữa đến trường thông qua các phương tiện truyền thông địa phương.

    "Khi tôi xem nó, tôi đã thốt lên: 'Ôi chúa ơi, cậu bé này đang cưỡi ngựa!' Tôi không hiểu gì cả. Và nó lan truyền chóng mặt. Sau này tôi mới biết một người đàn ông đi ngang qua lúc đó quay phim và đăng tải. Đoạn video được lan truyền rộng rãi và họ gửi cho tôi.”, cô Ana nói

    "Pedro đã bị tôi mắng khi về đến nhà nhưng thằng bé lại nói rằng: Mẹ ơi, chân con bị đau, con có nên đi bộ đến trường không? Con đã lấy ngựa của Ismael (người hàng xóm) để đi”, người mẹ chia sẻ thêm.

    Hiệu trưởng của trường học đã gọi cho mẹ của Pedro để nói về vụ việc nhưng chỉ để thông báo cho cô về phản ứng tích cực mà cậu bé nhận được trên mạng xã hội.

    Cô Ana nói với truyền thông địa phương rằng đây là lần đầu tiên con trai cưỡi ngựa và cô rất ngạc nhiên trước sự can đảm của cậu bé. Tuy nhiên, cô ấy hy vọng anh ấy không lặp lại hành động nguy hiểm này một lần nào nữa.

    Phương Uyên (The The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dap-thung-lop-cau-be-11-tuoi-cuoi-ngua-den-truong-a572191.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan