+Aa-
    Zalo

    Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra của quân đội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do một trong ba nạn nhân tử vong trong vụ xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam là quân nhân nên Công an huyện Kim Bảng đã chuyển toàn bộ hồ sơ sang cho cơ quan điều tra Quân khu 3

    Do một trong ba nạn nhân tử vong trong vụ xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam là quân nhân nên Công an huyện Kim Bảng đã chuyển toàn bộ hồ sơ sang cho cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng làm rõ.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, liên quan đến vụ xe đón dâu gặp tai nạn tại thành phố Phủ Lý (Hà Nam) khiến 3 người tử vong, 16 người bị thương, Công an huyện Kim Bảng cho biết, vì một trong ba nạn nhân tử vong là quân nhân nên hồ sơ vụ việc đã được Công an huyện Kim Bảng chuyển sang cho cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng để làm rõ.

    Báo Trí thức trẻ cũng đưa tin, cụ thể, 1 trong 3 nạn nhân tử vong là anh Vũ Xuân Phòng (SN 1972, trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), là Thiếu tá, Trợ lý tham mưu Ban Chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Phụ.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Dân trí

    Trong số 15 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn trên, đến thời điểm hiện tại, chỉ còn chị Nguyễn Thị Hồng (37 tuổi, trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

    Được biết, chị Hồng nhập viện trong tình trạng bị gẫy 1 xương sườn và chảy máu màng phổi. Bệnh nhân này đã được các bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam tiến hành phẫu thuật cấp cứu. Hiện tại sức khỏe của chị Hồng đã dần ổn định.

    Ba trường hợp bị thương nặng là: Nguyễn Phú Sáu (58 tuổi); Nguyễn Hữu Trụ (59 tuổi) và Lương Thành Uy (50 tuổi - tài xế xe chở khách) đều trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức điều trị theo yêu cầu của gia đình.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 8h45 sáng 16/3, tại nút giao giữa đường tỉnh 494B và tuyến tránh QL1A qua TP. Phủ Lý (địa phận xã Thanh Sơn, TP. Phủ Lý) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, làm chết và bị thương nhiều người.

    Chiếc ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 chở 19 người khi đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình, khi qua nút giao đã đâm trực diện vào thành xe tải BKS 89C-110.02 đi theo hướng từ mỏ ra QL1A.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-don-dau-gap-nan-o-ha-nam-chuyen-ho-so-sang-co-quan-dieu-tra-cua-quan-doi-a184900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan