+Aa-
    Zalo

    Xem sếu đầu đỏ ác chiến đánh lại hai con hổ vằn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì gió lớn, một chú sếu đầu đỏ đã phải đáp xuống nhưng không may vị trí đáp lại là chuồng hổ và trận ác chiến đã xảy ra.

    (ĐSPL) - Vì gió lớn, một chú sếu đầu đỏ đã phải đáp xuống nhưng không may vị trí đáp lại là chuồng hổ và trận ác chiến đã xảy ra.

    Trận ác chiến giữa hổ và hạc. Ảnh cắt từ clip.

    Kênh truyền hình CCTV  viết: “Hãy nhớ về võ sư hạc (cách người Trung Quốc gọi giống sếu) trong Kung Fu Panda. Xem thực tế qua một khoảnh khắc chú hạc đã phải tự bảo vệ mình trước hai con hổ đói!

    Khi hai hổ cùng đuổi, chú hạc bay thấp để chạy.

    Một chú sếu đầu đỏ đã được nhìn thấy chiến đấu dũng cảm với hai con hổ trong một vườn thú ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Cảnh quay điện thoại di động của một khác du lịch cho thấy hai con hổ đã rượt đuổi con hạc sau khi nó vô tình đáp nhầm vào chuồng hổ.

    Xem hai hổ ác chiến với chim hạc:

    [mecloud]S5CGLSexib[/mecloud]

    Chú hạc dường như bị dồn ép nhưng đã nỗ lực phòng thủ trước hai con hổ để chờ người ứng cứu. Khoảng một vài phút sau, chú đã được người trông vườn thú giải cứu và chỉ bị thương nhẹ”.

    Hình ảnh trong clip cho thấy chú hạc đã rất thông minh và tỏ ra có kỹ năng chiến đấu tốt. Khi cả hai con hổ sóng đôi đuổi thì chú hạc bay để chạy nhưng hai lần hạc đã dừng lại tìm cách tách đôi hai con hổ và dùng mỏ để tấn công lại một trong hai con hổ khiến nó phải lui lại.

    Trần Long(Theo CCTV) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-seu-dau-do-ac-chien-danh-lai-hai-con-ho-van-a95280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.