+Aa-
    Zalo

    Xem tử vi người tuổi Mão năm Ất Mùi 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi 2015 xem chi tiết tử vi các tuổi Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão nam mạng & nữ mạng về vận niên, tài chính, tình cảm, sức khỏe năm 2015.

    Tử vi 2015 xem chi tiết tử vi các tuổi Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão nam mạng & nữ mạng về vận niên, tài chính, tình cảm, sức khỏe năm 2015.
    Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ. Tử vi cho biết người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác, có thể "biến thù thành bạn". Họ suy nghĩ vấn đề một cách thấu đáo, làm việc quyết đoán, có niềm tin mạnh mẽ, có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách quy củ. Họ rất tốt vối bạn bè và đồng nghiệp, song không thích có những mối quan hệ bạn bè quá thân thiết. Họ thông cảm vối nỗi khổ của người khác và thấu hiểu nghệ thuật "giữ thể diện". Người tuổi Mão tràn đầy niềm tin đối với năng lực sống của mình, họ dễ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng đối với hôn nhân và tình yêu.
    Con trai tuổi Mão có quan niệm "tương đối thoáng" về tình yêu, thường được phái yếu theo đuổi, họ yêu nhiều song có thể tuân thủ quy định về hôn nhân, cuộc sông gia đình thường rất hạnh phúc. Con gái tuổi Mão biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, họ quan tâm chăm sóc chồng con, là những phụ nữ đảm đang.
    Cuộc đời của người tuổi Mão khá bình lặng. Điều này chính là do tính cách của họ tạo nên. Hơn nữa, họ cũng thích môi trường sống như vậy. Vì thế, đa số họ "an phận với hiện tại”, họ không thích thay đổi cách sông của mình. Bởi vậy, chuyện người tuổi Mão tạo ra kì tích hay thành tựu huy hoàng là cực hiếm. Tính cách của người tuổi Mão đã quyết định cuộc đời họ không có phong ba bão táp, suy nghĩ của họ cũng vậy, cuộc sống luôn bình lặng. Song nói gì thì nói, sống bình lặng cũng đủ để người khác ngưỡng mộ, còn cần gì hơn nữa? Nếu mong muốn quá cao siêu, e rằng sẽ gặp thất bại.
    Nhận dạng các cá nhân tuổi Mão:
    Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011
    2015 là năm mà người tuổi Mão có nhiều Tài lộc trong tháng 3, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 âm lịch. Cần chú ý xem ngày giờ tốt để làm các công việc quan trọng.
    Vào tháng 3, do có nhiều sao lành chiếu cùng lúc, nên vận thế của người tuổi Mão vô cùng khởi sắc, khó khăn trong công việc dần dần biến mất, những tranh chấp về nhân sự cũng bắt đầu lắng xuống, đây chính là cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Vào tháng này, cần chủ động liên lạc với khách hàng, tạo quan hệ thân thiết với đồng nghiệp, chớ tách rời khỏi tập thể, làm việc một mình. Vận thế và sức khoẻ trong tháng này đều được cải thiện rõ rệt, mạnh khoẻ cả thể xác lẫn tâm hồn, thu nhập dồi dào.
    Tài lộc trong tháng 4 này vẫn rất tốt, do có sao "Tài Tinh" chiếu mệnh nên tiền vào như nước, có thể đầu tư vào nhiều lĩnh vực, song nên biết dừng lại đúng lúc, chớ tham lam vô độ dẫn tới khuynh gia bại sản. Công việc trong tháng này tiến triển thuận lợi, kinh doanh phát đạt, song cần chú ý tới chất lượng sản phẩm để làm hài lòng khách hàng. Tốt nhất là, lên kế hoạch sao cho thích ứng với sự thay đổi của xã hội, có như vậy sự nghiệp mới ngày càng phát triển.
    Vận thế trong tháng 7 tốt đẹp, không còn mây đen, tranh chấp về nhân sự trong công việc dần dần lắng xuống, sự nghiệp lại "quay về quỹ đạo chính", tài lộc khởi săc rõ rệt thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp. Tuy nhiên cần chú ý tối quản lý tài chính, cố gầng giảm bớt những khoản chi không cần thiết, kẻo gặp khó khăn về vốn. Trong tháng này mọi việc đều nên cẩn thận, vứt bỏ mọi oán hận trong lòng, chỉ lo tới công viêc chớ xen vào chuyên người khac keo tranh chấp lại xảy ra.
    Vào tháng 10, do có sao "Phúc Tinh" chiếu ở trên cao nên tài lộc của người tuổi Mão thuận lợi, những công việc tạm thời gác lại bấy lâu nay đều được giải quyết suôn sẻ. Trong tháng này, vẫn luôn đảm bảo có được cảm giác trách nhiệm và ý chí tiến thủ mạnh mẽ. Đặt công việc lên hàng đầu, việc công trước rồi mới đến việc tư, chớ phạm lỗi lớn do "làm việc tư ảnh hưởng tới việc công", không nên làm việc theo cảm hứng. Nếu không hài lòng, nên "biến đau thương thành sức mạnh" để thôi thúc bản thân tiến lên.
    Xem chi tiết vận hạn người tuổi Mão năm Ất Mùi 2015 nhanh nhất:
    Đã có vận hạn 2015 - để xem soạn HAN NĂMSINH GIỚI TÍNH Gửi 8741.
    VÍ DỤ: Giới tính Nam, sinh năm 1975 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    HAN 1975 NAM gửi 8741
    VÍ DỤ: Giới tính Nữ, sinh năm 1987 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    HAN 1987 NU gửi 8741
    Xem thêm:
    Hỏi đáp phong thủy – Giải đáp tất cả về tử vi, phong thủy và đời sống.
    Chọn tuổi xông nhà – Xem tuổi nào xông đất sẽ tốt cho nhà bạn năm nay.
    Bói tình yêu – Xem tuổi vợ chồng hợp khắc và cách hóa giải
    Xem tuổi xây nhà – Biết thời điểm xây nhà hợp với gia chủ trong năm Ất Mùi 2015
    Nguồn: lichvansu.net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-tu-vi-nguoi-tuoi-mao-nam-at-mui-2015-a80009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan