+Aa-
    Zalo

    Xếp hạng bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022: Việt Nam đứng sau Myanmar, Thái Lan

    (ĐS&PL) - Với kết quả hòa 0-0 trong trận ra quân gặp Indonesia, U19 Việt Nam hiện đang tạm xếp sau Myanmar và Thái lan tại bảng A giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

    Chiều ngày 2/7, thầy trò HLV Đinh Thế Nam với lực lượng chưa phải tốt nhất do một số cầu thủ bận thi đấu giải quốc nội không thể dự giải đã có trận ra quân găp đội chủ nhà U19 Indonesia.

    U19 Indonesia tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc hòng có được bàn thắng sớm. Thế nhưng, U19 Việt Nam đã chơi tập trung và hóa giải thành công các đợt tấn công của đối thủ và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Đây là kết quả không tồi với U19 Việt Nam, nếu xét về sự chuẩn bị và tương quan lực lượng hai đội ở thời điểm này.

    HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: "U19 Indonesia khi đá trên sân nhà có lối chơi rất mạnh mẽ, họ có thể lực tốt và lối chơi cũng chặt chẽ. Chơi trên sân một đối thủ mạnh, trước một lượng khán giả cuồng nhiệt như thế, giành được kết quả hoà 0-0 là điều khiến tôi rất hài lòng".

    xep hang bang a giai u19 dong nam a 2022 viet nam dung sau myanmar thai lan
    U19 Việt Nam hòa U19 Indonesia trong trận ra quân, chia nhau 2 vị trí thứ 3 và thứ 4 của bảng A giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. 

    Tuy được đánh giá cao hơn nhiều nhưng U19 Thái Lan cũng chật vật mới thắng được Philippines với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng may mắn của Winai Aimoat ở phút thứ 11. Chiến thắng hoành tráng nhất ở loạt trận ra quân thuộc về U19 Myanmar khi hạ U19 Brunei với tỷ số 7-0.

    Với những kết quả trên, U19 Myanmar tạm dẫn đầu bảng A với 3 điểm cùng hiệu số +7. U19 Thái Lan cũng có 3 điểm nhưng đứng thứ 2 do hiệu số kém hơn (+1). U19 Việt Nam và Indonesia chia nhau 2 vị trí tiếp theo với cùng 1 điểm, Philippines xếp thứ 5, còn Brunei đứng cuối bảng do nhận nhiều bàn thua nhất.

    Cuộc đua tranh 2 tấm vé bán kết của bảng A được dự báo sẽ khốc liệt và khó đoán. Sắp tới, U19 Việt Nam sẽ có hai lượt trận "dễ thở" gặp Philippines (ngày 4/7) và Brunei (ngày 6/7), trước khi gặp hai đối thủ mạnh là Myanmar (ngày 8/7) và Thái Lan (10/7).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xep-hang-bang-a-giai-u19-dong-nam-a-2022-viet-nam-dung-sau-myanmar-thai-lan-a543012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan