+Aa-
    Zalo

    Xét xử cụ ông 60 tuổi sát hại bạn nhậu, giấu xác phi tang vì 20 nghìn đồng

    (ĐS&PL) - Chỉ vì bạn nợ 20 nghìn đồng không trả trong lúc nhậu say cả hai lời qua tiếng lại M.T.T đã ra tay tàn nhẫn sát hại nạn nhân rồi phi tang xác.

    Theo Vietnamnet, ngày 4/7, TAND tỉnh Kon Tum đã đưa bị cáo M.T.T (60 tuổi, trú xã Diên Bình, huyện Đắk Tô) ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt chung thân về tội "Giết người".

    Căn cứ vào cáo trạng của VKSND tỉnh Kon Tum, vào tối 23/1, ông N.V.Đ (50 tuổi) đến nhà ông T.  chơi, uống rượu. Hai người cùng là hàng xóm của nhau. Trong cuộc nhậu, ông T. đã đòi nợ ông Đ. 20 nghìn đồng nên hai bên xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

    xet xu doi tuong sat hai ban nhau giau xac phi tang vi 20 nghin dong
    T. đã lấy áo mưa cuốn thi thể nạn nhân rồi bỏ sau mương khô phía sau nhà. Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi cả hai lời qua tiếng lại T. bực tức nên đã đánh, túm áo kéo ông Đ xuống bếp và lấy kéo đâm vào vùng cổ, rồi dùng búa đập vào trán ông Đ. Đánh xong, T. bỏ mặc nạn nhân và đi ngủ.

    Đến sáng hôm sau, T. phát hiện ông Đ đã chết. Sợ người khác phát hiện, T. kéo xác ông Đ ra mương nước cạn khô sau nhà, dùng áo mưa cuốn thi thể và lấy lá cây che phủ nhằm che giấu, tránh bị phát hiện.

    Trong vụ án này, ban đầu Cơ quan CSĐT xác định M.T.T là đối tượng nghi vấn liên quan đến cái chết của ông Đ. Giữa hai người này có quan hệ bạn nhậu và ở cùng thôn với nhau.

    Làm việc với các điều tra viên, T. khai chỉ gặp ông Đ vào trưa mồng 2 Tết, sau đó không gặp lại nạn nhân và cố ý không hợp tác, khai báo quanh co. Quá trình thẩm vấn, T. hay giả vờ bị mệt, không nói chuyện được, giả ngất xỉu.

    Tuy nhiên, qua 24h kể từ khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSĐT thu thập nhiều chứng cứ xác đáng, buộc bị cáo T. phải cúi đầu nhận tội, theo Pháp luật TP.HCM.

    Được biết, bị cáo T. đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và "Xúi giục người khác tự sát". 

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-cu-ong-60-tuoi-sat-hai-ban-nhau-giau-xac-phi-tang-vi-20-nghin-dong-a581700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan