+Aa-
    Zalo

    Xét xử đại án DAB: Vũ "nhôm" bất ngờ xin bút, giấy để viết phản ánh gửi HĐXX

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghỉ giải lao, bất ngờ Vũ “nhôm” đề nghị HĐXX cho mình bút và giấy trắng để viết phản ánh gửi HĐXX.

    Sau khi nghỉ giải lao, bất ngờ Vũ “nhôm” đề nghị HĐXX cho mình bút và giấy trắng để viết phản ánh gửi HĐXX. HĐXX chấp nhận với đề nghị này của Vũ “nhôm” và yêu cầu lực lượng dẫn giải giám sát chặt chẽ.

    Vũ "nhôm" được bố trí giấy bút, ngồi riêng viết phản ánh gửi tòa - Ảnh: Người Đưa Tin

    Sáng 3/12, TAND TP.HCM tiếp tục phiên xử Trần Phương Bình, Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) và 24 bị cáo khác với cáo buộc làm thiệt hại trên 3.600 tỷ đồng tại ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank).

    Sau khi nghỉ giải lao, bất ngờ Vũ “nhôm” đề nghị HĐXX cho mình bút và giấy trắng để viết phản ánh gửi HĐXX. Sau khi xem xét, HĐXX chấp nhận với đề nghị này của Vũ “nhôm” và yêu cầu lực lượng dẫn giải giám sát chặt chẽ.

    Vũ “nhôm” được bố trí ngồi riêng, viết trong khoảng gần 1 tiếng đồng hồ với nhiều trang giấy, trong khi các bị cáo khác vẫn tham gia xét hỏi trong phần hỏi của các luật sư.

    Các bị cáo tại tòa - Ảnh: VietNamNet

    Cũng trong phiên tòa sáng nay, ông Trần Phương Bình gửi lời xin lỗi đến các thuộc cấp của mình. "Bị cáo ân hận vì đưa các bị cáo đứng trước tòa trình bày hành vi vi phạm của mình. Bị cáo gửi lời xin lỗi đến các nhân viên DAB", ông Bình nghẹn ngào.

    Bị cáo Nguyễn Thị Kim Xuyến (nguyên Phó tổng giám đốc DAB) nhận trách nhiệm về chỉ đạo chi lãi suất ngoài, nhưng phủ nhận chỉ đạo ông Vinh trong việc lập các chứng từ thu, chi khống

    “Tôi chưa bao giờ chỉ đạo Vinh làm việc này” – bà Xuyến nói. Giống ông Bình, bà Xuyến cũng gửi lời xin lỗi đến các bị cáo trong vụ án.

    “Đến ngày hôm nay bản thân tôi rất ân hận, vì sự thiếu hiểu biết, sai lầm của mình đã ảnh hưởng đến Vinh và nhiều anh chị em khác trong ngân hàng. Tôi gửi lời xin lỗi đến mọi người, mọi người vì tôi mà vi phạm quy định của nhà nước” – bà Xuyến cũng nghẹn ngào chia sẻ sự hối hận với các cấp dưới.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-dai-an-dab-vu-nhom-bat-ngo-xin-but-giay-de-viet-phan-anh-gui-hdxx-a253565.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan