+Aa-
    Zalo

    Xét xử "yêu râu xanh" hiếp dâm thiếu nữ rồi giấu xác vào ống cống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, sợ bị tố cáo, tên "yêu râu xanh" liền siết cổ nạn nhân đến chết rồi mang xác giấu vào ống cống tại trại nuôi tôm.

    (ĐSPL) - Thấy N. đang bắt ốc dưới mương nước, Lâm nổi thú tính, liền khống chế N. vào trại nuôi tôm gần đó thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, sợ bị tố cáo, tên "yêu râu xanh" siết cổ nạn đến chết rồi mang xác giấu vào ống cống.
    Sáng nay (17/11), TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Trương Quế Lâm (SN 1979), trú thôn Hiệp Thành, xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh (Khánh Hòa) về tội Hiếp dâm trẻ em và Giết người. Tuy nhiên, sau đó tòa đã hoãn xử vì vắng mặt một số nhân chứng quan trọng, hơn nữa do vụ án rất phức tạp, nghi còn có đồng phạm nên cần phải được làm rõ. Dự kiến phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 3/12.
    Xét xử
    Bị cáo Trương Quế Lâm trước vành móng ngựa.
    Theo cáo trạng, đầu năm 2012, Lâm được ông Trần Đức Tú nhận vào làm thuê trông coi đìa nuôi hải sản tại thôn Hiệp Thành. Khoảng 20h ngày 12/4/2012, Lâm đi bộ từ trại đìa do mình trông coi sang trại trông coi đìa nuôi hải sản khác của ông Tú để gặp Phạm Văn Quang (người coi đìa) mượn 200.000 đồng. Trên đường về lại trại đến khu vực cầu gỗ thì gặp Lê Thị Thanh N. (sinh ngày 29/6/1996, trú thôn Hiệp Thành) đang bắt ốc dưới mương nước nên Lâm nảy sinh ý định hiếp dâm N..
    Nghĩ là làm, Lâm liền cởi áo thun đang mặc đi đến chỗ N., dùng áo bịt miệng, khống chế buộc N. phải đi theo về trại nuôi hải sản do hắn trông coi.
    Khi N. vùng vẫy để bỏ chạy, Lâm liền dùng đá san hô lấy ở hàng rào đánh vào vùng đầu của N. làm N. hoảng sợ không dám phản ứng lại.
    Sau khi vào trại, hắn dẫn N. đến hồ chứa nước ngọt (gần bếp) dội nước cho sạch bùn đất rồi dẫn vào phòng ngủ thực hiện hành vi đối bại.
    Khi đã thỏa mãn thú tính, hắn dẫn N. ra lại hồ nước để N. rửa ráy mặc lại quần áo. Lúc này N. nói: “Chú Lâm cho cháu về, cháu không báo công an đâu”. Nghe N. nhắc đến công an, sợ bị tố cáo, Lâm lập tức lấy dây cước để trên hồ nước siết cổ N. và dùng chân đạp vào ngực, lấy đá san hô đánh vào đầu N. cho đến khi N. bất động.
    Sau đó, hắn vứt dây cước và đem xác nạn nhân giấu trong cống thoát nước tại đìa nuôi hải sản số 1 của ông Tú. Xong việc, hắn ung dung về ngủ tại trại đến sáng ngày 13/4/2012 vẫn làm việc bình thường.
    Thấy con đi bắt ốc cả đêm không về, ông Lê Văn Q. (cha của N.) cùng người thân đi tìm kiếm nhưng không thấy. Đến ngày 15/4/2012, ông Q. đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an.
    Ngay sau đó, Công an TP Cam Ranh và Công an tỉnh Khánh Hòa cùng chính quyền địa phương và nhân dân trong vùng tổ chức điều tra và tìm kiếm cháu N. nhưng không có kết quả. Đến ngày 7/5/2012, anh Trần Thanh Tùng, người thay Lâm canh giữ đìa (do Lâm bị té xe máy nên tạm nghỉ trông coi đìa cho ông Tú) xả nước tại cống thoát nước của đìa số 1, hoảng hốt phát hiện một tử thi không đầu trôi ra ngoài mương nước.
    Đến ngày 8/5/2012, anh Trần Đức Vương (con trai ông Tú), trong lúc kiểm tra tại khu vực mương nước gần cống thoát nước của đìa số 1 đã phát hiện một hộp sọ.
    Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi không đầu và hộp sọ nêu trên, đồng thời tiếp tục tổ chức điều tra nhằm làm rõ vụ việc.
    Trong quá trình điều tra, sáng ngày 10/5/2012, Lâm đến nhà bạn trong thôn Hiện Thành chơi. Tại đây, Lâm kể lại việc mình cùng với 2 người (mập và ốm) hiếp dâm cháu N. tại đìa của ông Tú rồi hai người (mập và ốm) giết chết cháu N..
    Sau khi kể xong, Lâm quay về nhà và đến vườn xoài của ông Lê Minh Thọ (gần nhà Lâm) treo cổ tự tử nhưng được phát hiện và cứu sống.
    Ngày 15/5/2012, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm. Tuy nhiên, Lâm ngoan cố không thừa nhận mình giết người, lúc thì nói N. tự tử, lúc thì nói hai người (mập và ốm) cùng thực hiện hành vi rồi giết N. làm cơ quan điều tra buộc phải hai lần quật mộ N. và nhiều lần trưng cầu giám định để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của N.. Đồng thời, để làm rõ hành vi phạm tội hiếp dâm và giết cháu N. do một mình Lâm thực hiện hay còn có đồng phạm khác.
    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thực nghiệm điều tra, tiến hành cho Lâm để dựng lại toàn bộ quá trình thực hiện hành vi phạm tội. Kết quả cho thấy, một mình Lâm thực hiện hành vi phạm tội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-yeu-rau-xanh-hiep-dam-thieu-nu-roi-giau-xac-vao-ong-cong-a69541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan