+Aa-
    Zalo

    "Xô" mỳ khổng lồ có giá hơn nửa triệu gây sốt tại Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Ly mì khổng lồ có giá bán 168 tệ (hơn 550.000 đồng) đang trở thành món hàng được nhiều khách hàng tại Trung Quốc săn đón.

    Mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua đang xôn xao về ly mì ăn liền khổng lồ to như cái xô. Theo đó, xô mì có chiều cao 45 cm, chứa bên trong 24 cốc mì cỡ thông thường, với đủ hương vị khác nhau.

    Sản phẩm hiện bày bán tại một cửa hàng thuộc thành phố Thâm Quyến, phía nam Trung Quốc. Trong ngày đầu mới ra mắt, mỗi "xô mì" như thế có giá 168 tệ (hơn 550.000 đồng).

    xo my khong lo co gia hon nua trieu gay sot tai trung quoc 2
     Vì lượng khách xếp hàng đã phải chờ quá lâu, nên phía cửa hàng đã bổ sung thêm 50 "xô mì" khổng lồ để phục vụ.

    Theo chủ cửa hàng chia sẻ, vì "xô mì" này là phiên bản giới hạn nên số lượng được bày bán rất hạn chế. Chỉ sau 15 phút được mang ra, toàn bộ số hàng đã hết sạch. Vì lượng khách xếp hàng đã phải chờ quá lâu, nên phía cửa hàng đã bổ sung thêm 50 "xô mì" khổng lồ để phục vụ.

    Nhiều bức ảnh được đăng trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh hàng dài khách hàng chờ đợi bên ngoài cửa hàng để được sở hữu sản phẩm này.

    "Chỉ 15 phút sau khi chương trình giảm giá bắt đầu, chúng tôi lại nhận được thông báo chẳng còn gì để mua", Xiao Chen-một thực khách tới xếp hàng chờ đợi cho biết.

    Cũng chính vì sức hút này mà trên các trang thương mại điện tử, nhiều người phát hiện gần đây bắt đầu xuất hiện các "xô mì" khổng lồ tương tự, nhưng giá cả thì cao hơn rất nhiều. Một thùng mì được bán lên tới 1.999 tệ (6,5 triệu đồng), thấp nhất là 500 tệ (khoảng 1,6 triệu đồng).

    Điều này càng khiến nhiều người thêm thắc mắc, liệu rằng bên trong ly mì đó có gì mà nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn để mua và thưởng thức như vậy?

    xo my khong lo co gia hon nua trieu gay sot tai trung quoc 1
    Theo đó, xô mì có chiều cao 45 cm, chứa bên trong 24 cốc mì cỡ thông thường, với đủ hương vị khác nhau.

    Một đoạn quảng cáo giới thiệu, "500 tệ, không miễn phí ship, không mặc cả, số lượng mua có hạn, không dễ gì mua được. Ai sẽ là người mua được đầu tiên".

    Tuy nhiên những mức giá này không đủ hấp dẫn người tiêu dùng.

    "Ai muốn bỏ ra 500 tệ để mua một thùng mì 24 gói như vậy. Điều này quá ngớ ngẩn", một cư dân mạng bình luận.

    Người khác lại cho biết: "Tôi đã tới đây vào ngày thứ Bảy và thấy xe đẩy nào cũng có xô mì này. Tôi có phải người duy nhất thấy nó không đáng tiền không? Đó chỉ là một thùng các tông với 24 gói mì ăn liền thôi mà".

    Trung Quốc là một trong những quốc gia có nền ẩm thực vô cùng phong phú. Thậm chí, các sản phẩm mì gói ở nước này cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt hoặc có khẩu vị đa dạng, lạ thường. Nhờ đó mà mọi người càng dễ bị thu hút và lượng sản phẩm bán ra vẫn ngày càng tăng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-my-khong-lo-co-gia-hon-nua-trieu-gay-sot-tai-trung-quoc-a581816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan