+Aa-
    Zalo

    Xôn xao 9X viết cam kết trả 6 triệu “tình phí”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Sau khi nhận tiền, anh cũng phải cam kết rằng không làm phiền tôi và gia đình nữa” là lời trong bản cam kết của 9X trả “tìnhphí" 6 triệu đồng.

    (ĐSPL) – “Sau khi nhận tiền, anh cũng phải cam kết rằng không làm phiền tôi và gia đình nữa”. Những dòng chữ dứt khoát trong bản cam kết của 9X trả “tình phí” với giá 6 triệu đồng.

    Chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, bản cam kết trả 6 triệu tình phí của 9X Thái Nguyên khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười".

    Bản cam kết được viết trên tờ giấy trắng, trong đó chứa nội dung về những mâu thuẫn tình cảm cá nhân, kèm theo bản cam kết trả lại tình phí trong 2 tháng yêu nhau với giá 6 triệu đồng của cô gái 9X.

    Bản cam kết được viết ngày 4/9/2014. Người viết đơn là Nguyễn Thị B.T., T. hứa sẽ cho D. (người yêu đã chia tay) số tiền mặt là 6 triệu đồng với lý do thanh toán tất cả các khoản tình phí trong suốt 2 tháng yêu nhau mà anh D. đã chi ra trước đó. Đổi lại, T. yêu cầu D. sau khi nhận tiền không được tiếp tục nhắn tin, gọi điện làm phiền cô và gia đình.

    Toàn bộ nội dung bản cam kết:

    “Giấy cam kết:

    Tôi tên là Nguyễn Thị B.T.

    Hôm nay tôi có đưa cho anh***D., số tiền là sáu triệu đồng chẵn. Đây là toàn bộ số tiền anh D. bắt tôi chi trả cho tất cả các chi phí và chi tiêu qua hai tháng yêu nhau, anh đã bỏ số tiền ra trước đó.

    Sau khi nhận tiền, anh D. phải cam kết rằng không làm phiền, không liên lạc với tôi và gia đình nữa. Và nếu có chuyện gì xảy ra với tôi thì anh D. phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật”.

    9X viết cam kết trả 6 triệu “tình phí” để không làm phiền nhau

    9X viết cam kết trả 6 triệu “tình phí” để không làm phiền nhau
    Bản cam kết chi trả 6 triệu "tình phí" (ảnh Zing)

    Bản cam kết “tình phí” này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã có những ý kiến tranh luận trái chiều xung quanh số tiền 6 triệu trong vòng hai tháng cũng như việc đưa chuyện tình cảm “hậu chia tay” lên mạng xã hội.

    Nickname Huy Khang bình luận: “2 tháng hết 6 triệu không nhiều nhưng cũng không ít. Ăn uống, làm tóc, túi, giày dép... sau này yêu ai cũng vừa phải thôi, nhiều vậy ai chịu nổi”.

    Facebooker Ha Van chia sẻ: “Tại anh - tại ả... Tại cả 2 người... Tình phí mà 2 tháng mất đứt 6 triệu thì chắc cũng tiêu ác lắm”.

    Còn nickname Khanh Thi thì lại có quan điểm: “Dù sao thì không nên đưa lên mạng xã hội, có chuyện gì thì nói với nhau ở ngoài, đưa lên đây chỉ khiến mọi người thêm tranh luận và bàn tán thêm mà thôi”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-9x-viet-cam-ket-tra-6-trieu-tinh-phi-a63702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan