+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cảnh tượng đôi nam nữ trèo lên mái chùa Tam Chúc chụp ảnh "sống ảo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh đôi nam nữ trèo lên mái của chùa Tam Chúc để chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc.

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh đôi nam nữ trèo lên mái của chùa Tam Chúc để chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc.

    Hình ảnh đôi nam nữ trèo lên mái chùa Tam Chúc. Ảnh: VTC News 

    Mới đây, hình ảnh đôi nam nữ trèo lên tận mái chùa Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, tỉnh Hà Nam) để chụp ảnh sống ảo được lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

    Hầu hết ý kiến mọi người đều tỏ ra bức xúc và cho rằng, chùa chiền là chốn linh thiêng, hành động của những thanh niên này vừa phản cảm, vừa nguy hiểm và yêu cầu ban quản lý chùa nên có những biện pháp để xử lý.

    Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến người dân cho rằng, hành động của những nam thanh niên trên là phá hoại và cần phải xử lý. Trong khi đó, nhiều ý kiến thắc mắc tại sao bảo vệ của chùa lại để cặp đôi này tự do hành động như thế.

    Quần thể chùa Tam Chúc nằm ở thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km và cách thành phố Phủ Lý khoảng 12 km về phía Tây. Tọa lạc trên diện tích 5.100 ha, đây được xem là một trong những quần thể chùa có diện tích lớn nhất thế giới khi hoàn thiện.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-canh-tuong-doi-nam-nu-treo-len-mai-chua-tam-chuc-chup-anh-song-ao-a309769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan