+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chàng trai Tuyên Quang 2 lần nhảy sông vì mâu thuẫn với bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cãi nhau với bạn gái và không thể tát bạn gái, chàng trai Tuyên Quang đã nhảy xuống sông tự tử. Đây là lần thứ 2 chàng trai này tự tử vì một cô gái.

    (ĐSPL) – Cãi nhau với bạn gái và không thể tát bạn gái, chàng trai Tuyên Quang đã nhảy xuống sông tự tử. Đây là lần thứ 2 chàng trai này tự tử vì một cô gái nhưng đều may mắn không mất mạng.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 9/8 tại Chiêm Hoá, Tuyên Quang. Sau khi cãi nhau với bạn gái, thanh niên tên T. đang đi bộ trên cầu thì bất ngờ nhảy xuống sông tự tử, nhưng vì biết bơi nên T. không mất mạng. Sau đó cậu đã tự bơi vào bờ.

    Tuy nhiên, vì làn nước dưới sông tối đen nên mọi người đứng trên cầu cứ ngỡ cậu vẫn đang ở dưới dòng nước kia, không ai hay biết cậu đã bơi vào bờ rồi thuê nhà nghỉ nằm từ lúc nào.

    Câu chuyện và status chàng trai Tuyên Quang nhảy xuống sông tự tử vì không dám tát bạn gái.

    Ngay cả với bố mẹ T., sau khi nghe sự việc đã hốt hoảng chạy đến khúc sông gào khóc:  “Ơi con ơi là con ơi, sao con lại bỏ nhà mà ra đi thế này sao hả con ơi là con ơi ...".  Thậm chí, bố mẹ anh còn thuê cả thợ lặn tìm con trai.

    Trong khi đó, đọc status của cậu ta trên Facebook, nhiều người mới vỡ lẽ rằng T chỉ nhảy xuống sông cho oai và giải tỏa ức chế.  “Vì tôi lụy tình. Vì tôi không dám tát vào mặt người yêu cho hết giận nên tôi nhảy xuống sông cho nhẹ lòng”, T viết.


    Status ân hận của chàng trai.

    Có lẽ, vì cảm thấy ân hận về hành động dại dột của mình, T sau đó đăng status xin lỗi bố mẹ, bạn bè và cho biết, ít nhất bây giờ cậu cũng cảm thấy thoải mái.

    T. viết:  “Xin lỗi và cảm ơn bạn bè đã quan tâm. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ lớn thế. Tôi không nghĩ là bố mẹ thuê thợ lặn tìm xác tôi. Tôi cũng không ngờ mình nhảy xuống đó. Tất cả là vì tôi ức chế thần kinh quá. Ít nhất thì giờ đầu óc tôi thoải mái”.

    Được biết, đây là lần thứ 2 T tự tử vì một người con gái nhưng đều may mắn thoát chết. Nhiều người bạn của T. nắm rõ sự tình đều không đồng ý với hành động nông nổi của T.

    Chân dung chàng trai lụy tình tự tử hai lần vì bạn gái.

    “Mày như thằng ngớ ngẩn đấy T ạ. Mày tự tử 2 lần vì nó rồi nhưng nó có biết. Nó có can mày không hay kệ mày luôn? Không đáng để tự tử vì nó đâu. Mày chết xong, nó lại đi tìm thằng khác nó yêu. Nó chả thiệt đâu, mỗi mày thiệt thôi. Sau vụ này mà mày vẫn còn quay lại được với nó thì tao khẳng định mày là thằng ngớ ngẩn nhất tao từng gặp. Lời tâm sự của 1 thằng bạn”, Vitalik dẫn lời tâm sự bức xúc của T.C., một người bạn thân của T.

    Anh Đoài (Hà Nội) chia sẻ: "Tôi nghi ngờ giới tính của anh chàng này, bởi đàn ông vừa yếu đuối, vừa lụy tình, vừa vô trách nhiệm với bản thân và gia đình như thế thì không phải đàn ông".

    "Nhìn hình cũng đủ nhận thấy bạn này thoải mái quá rồi... đâu cần phải nói ra thiên hạ mới biết.... Không hiểu tại sao gia đình cha mẹ không đưa nó vào các cơ sở điều trị tâm thần để nó được thoải mái hơn...

    .... Để nó ở nhà, ức chế thần kinh quá, vài ba ngày nó lại muốn thoải mái,.... thì cha mẹ lại phải khóc than tốn tiền để thuê người lặn tìm vớt xác nữa sao...???", một bạn có nicknamr Huy Nam Dinh bức xúc.

    Câu chuyện hiện vẫn đang được lan truyền nhanh chóng và gây làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]CApfIQ37Z2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chang-trai-tuyen-quang-2-lan-nhay-song-vi-mau-thuan-voi-ban-gai-a105593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.