+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyện quán cà phê mèo bị các tay đánh bả tổng tấn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, câu chuyện về 11 chú mèo bị đánh bả cùng lúc tại một quán cà phê mèo đã khiến cư dân mạng, nhất là những người yêu mèo xôn xao.

    (ĐSPL) – Mới đây, câu chuyện về 11 chú mèo bị đánh bả cùng lúc tại một quán cà phê mèo đã khiến cư dân mạng, nhất là những người yêu mèo xôn xao.

    Trên fanpage với 16 nghìn thành viên Gia đình mèo cún của EckLee của quán cà phê có tên M.C đã đăng tải một câu chuyện về 11 chú mèo trong quán bị đánh bả khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

    Được biết, quán cà phê này đã và đang thu hút rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai yêu chó mèo. Chính vì thế khi câu chuyện những chú mèo trong quán bị đánh bả đã tạo một làn sóng bức xúc không hề nhỏ đối với các thành viên nói riêng và với cư dân mạng, những người yêu mèo nói chung.

    Trong ảnh là chú mèo Lucy – một trong những chú mèo bị đánh bả đang dần hồi phục sức khỏe.

    Theo như tác giả bài viết chia sẻ, tất cả có 11 chú mèo trong quán bị một kẻ gian đánh bả. 4 chú mèo đã không qua khỏi sau khi nôn mửa, sùi bọt mép, 7 chú còn lại vẫn đang rất nguy kịch. Đồng thời thành viên này cũng tỏ ra rất đau đớn và xót thương khi những chú mèo.

    Tác giả viết: "Nếu như mấy ngày qua các bạn qua MEOWCOFFEE thì chắc sẽ đều nhận ra số lượng mèo ở quán đã giảm đi hơn nửa... Quán đã bị kẻ độc ác đến đánh bả thuốc độc khiến cho mèo bị chết. Trước đấy các bé đều đang rất khoẻ mạnh và hiếu động... Mà chỉ đúng trong 1 ngày 4 bé đã ra đi rất nhanh với triệu chứng nôn mửa, sùi bọt mép và chết.. 7 bé còn lại bị nôn mửa, ọc máu từ mũi, mồm, đi ngoài ,bỏ ăn...và đang rất yếu...không biết các em có thể cầm cự được bao lâu nữa ?!?!

    ... Mang tới bác sỹ thú y ai cũng bàng hoàng vì chưa bao giờ tiếp nhận trường hợp nào bị đánh bả 1 lúc nhiều con mà ác độc đến mức như thế này...".

    Câu chuyện đang khiến cư dân mạng rất chú ý, đặc biệt là những người yêu mèo. Hầu hết đều tỏ ra xót thương và cảm thông với tâm trạng của chủ quán mèo. Đồng thời, cũng lên án gay gắt kẻ gian – người đã ra tay sát hại những chú mèo đáng thương này.

    Thành viên Thanh Huong Bui chia sẻ: “Cầu mong các bé tai qua nạn khỏi, sớm bình phục khỏe mạnh nhé!”.

    Căm ghét bọn ác nhân bạo hành ngược đãi động vật, không hiểu có mục đích gì, gây thù chuốc oán với ai thì trả người đó, chó mèo có mạng có kiếp riêng của nó, có tội tình gì mà trút lên đầu”, thành viên Linh Huyen Nguyen chia sẻ.

    Bên cạnh đó, cũng có người rất thiện chí mách chủ quán cách chăm sóc những chú mèo để nhanh khỏi bệnh.

    Bạn có nickname Liễu Cáo chia sẻ: “Nếu có đậu xanh (đỗ xanh) thì bạn nghiền nhỏ ra, pha với nước sạch rồi cho các bé mèo uống cho đến khi nôn hết bả ra, cho uống càng nhiều càng tốt bạn ạ. Mình không chắc cách này có hiệu quả hay không nhưng trước nhà mình cũng bị đánh bả và cũng cho uống như vậy nên 1 thời gian sau sẽ không sao nữa. Nếu biết và cho uống ngay từ khi mới bị, khả năng khỏi sẽ cao lắm đó bạn ạ!”

    Tuy nhiên, bên cạnh việc xót thương những chú mèo, một số thành viên cũng tỏ ra không đồng tình với tác giải bài viết vì đã nguyền rủa cả gia đình của kẻ đánh bả mèo rằng "mèo của tao đau đớn thì mày và gia đình mày sẽ đau đớn và cực khổ gấp trăm ngàn lần".

    Nickname KhacVinh Pham viết. “Bạn mất mèo bạn buồn, mình thông cảm, nhưng mèo chắc chắn không được so với người. Chia buồn với bạn khi một lúc mất quá nhiều thú cưng, nhưng nên cân nhắc lời nói cho phù hợp”, 

    MẠC NHIÊN

    Xem thêm video Chết cười xem cảnh chó, mèo chơi trượt tuyết

    [mecloud]Y2mLEUUmus[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-quan-ca-phe-meo-bi-cac-tay-danh-ba-tong-tan-cong-a99570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.