+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip lột đồ giành chỗ ngồi trên tàu điện ngầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn sẽ làm gì khi nhìn thấy hai phụ nữ lột đồ nhau trên tàu điện ngầm chỉ vì chỗ ngồi. Câu chuyện tưởng như đùa lại có thật tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Bạn sẽ làm gì khi nhìn thấy hai người phụ nữ chỉ vì chỗ ngồi mà lột đồ nhau trên tàu điện ngầm. Câu chuyện tưởng như đùa lại có thật tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.
    Xem video:
    [mecloud]hChcryrDhF[/mecloud]
    Chiều ngày 2/8 trên chuyến tàu điện ngầm số 2 trạm quảng trường Hồng Sơn, thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) đã xảy ra một màn tranh giành chỗ ngồi nảy lửa giữa hai người phụ nữ gây sốt trên cộng đồng mạng.

    Màn lột đồ tranh chỗ ngồi khiến người xem phải nóng mặt.

    Ban đầu, chỉ là là lời qua tiếng lại, nhưng vì quá tức giận trước những lời nói quá quắt từ cô gái trẻ, người phụ nữ đã ra tay trước. Qua clip có thể thấy, chiếc áo của cô gái bị kéo đứt. Rất may, được sự can thiệp và khuyên nhủ của các hành khách khác, hai người đã dần bình tâm trở lại.
    Tuy nhiên, qua clip có thể thấy được cô gái trẻ đã không thể kháng cự lại được, và chiếc áo gần như bị lột tung ra. Nếu không nhờ có sự giúp đỡ của những người xung quanh có lẽ "màn kịch lố" này sẽ còn kéo dài hơn nữa và hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều.

    Nguyễn Thanh Sơn(Theo news.china)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-lot-do-gianh-cho-ngoi-tren-tau-dien-ngam-a104582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.