+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip nhóm học sinh đánh nhau trong vườn cao su, thái độ của nạn nhân gây bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh liên tục bị nhóm người túm tóc, đánh đập dã man trong vườn cao su.

    nu sinh bi danh hoi dong trong vuon cao su thai do cua nan nhan gay bat ngo dspl
    Nữ sinh bị đánh hội đồng tại vườn cao su. Ảnh: Saostar

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh đập một nữ sinh khác trong vườn cao su.

    Theo đó, nữ sinh mặc áo xám, tóc xõa bị khoảng 4 nữ sinh túm tóc, liên tục tát vào mặt, đá vào người. Không những vậy, nạn nhân còn bị nhóm này chửi bới thậm tệ.

    Do chỉ có một mình nên nữ sinh áo xám chỉ ngồi ôm mặt chịu trận chứ không phản kháng. Đáng ngạc nhiên hơn là thái độ của nữ sinh sau khi bị đánh. “Xong rồi đúng không? Thôi nha”.

    Câu nói này khiến nhóm nữ sinh tức giận và tiếp tục lao vào đánh đập nữ sinh áo xám, thậm chí còn dùng chân đạp thẳng vào mặt nạn nhân.

    Từ lời nhóm nữ sinh, nhiều khả năng, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Sự việc được cho là xảy ra tại địa bàn xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai,

    Sau khi nắm bắt được tình hình vụ việc, chiều 4/5, lãnh đạo sở GD&ĐT đã chỉ đạo phòng GD&ĐT huyện Cẩm Mỹ khẩn trương tìm hiểu, đồng thời phối hợp với Công an địa phương xử lý vụ việc.

    Theo tìm hiểu ban đầu, nạn nhân bị đánh trong đoạn clip là T.T.A.T. (SN 2009, là học sinh THCS trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ). 

    Báo cáo với lãnh đạo sở GD&ĐT, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Cẩm Mỹ cho biết, đã báo cho Công an huyện vào cuộc để làm rõ sự việc, đồng thời xử lý nghiêm hành vi bạo lực học đường của 3 học sinh nói trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nhom-hoc-sinh-danh-nhau-trong-vuon-cao-su-thai-do-cua-nan-nhan-gay-bat-ngo-a502950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan