+Aa-
    Zalo

    Xôn xao dịch vụ "mỹ nữ lột vỏ cua thuê" ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 26/8 tại một nhà hàng hải sản ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã diễn ra một sự việc lạ lùng giữa một cô gái xinh đẹp và một người đàn ông.

    (ĐSPL) - Ngày 26/8 tại một nhà hàng hải sản ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã diễn ra một sự việc lạ lùng giữa một cô gái xinh đẹp và một người đàn ông trung niên. Sự việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Tại nhà hàng, một cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp đang miệt mài lột vỏ cua, số cua nhiều đến nỗi ai nhìn vào cũng ngỡ dành cho nhiều người ăn. Tuy nhiên, nếu cô gái lột vỏ cua cho chính mình thì đã không có điều gì đáng nói, đằng này trên bàn ăn ngoài cô gái ra còn có một người người đàn ông, và số cua cô lột vỏ tất thảy đều dành cho người đàn ông kia ăn.

    Trong suốt bữa cơm cô gái trẻ đẹp luôn nở nụ cười ngọt ngào dù đôi bàn tay đang sưng tấy vì bóc cua.

    Trước sự việc kỳ lạ này có không ít người tỏ ra hiếu kỳ, bên cạnh những lời bàn tán của các thực khách cũng có nhiều người đã nhanh tay rút điện thoại, máy ảnh ra chụp và quay lại hình ảnh cô gái xinh đẹp lột vỏ cua cho “bạn trai”.

    Trong số những người hiếu kỳ ấy có một cặp vợ chồng trẻ tỏ ra bức xúc và đã đánh cược với nhau về mối quan hệ của cô gái xinh đẹp và người đàn ông này. Chứng kiến toàn bộ sự việc, ông Trương – chủ nhà hàng cho biết, “Từ khi mở nhà hàng đến nay đã được hơn 10 năm, chưa bao giờ tôi chứng kiến cảnh một người đàn ông không biết thương hoa tiếc ngọc này, bắt bạn gái mình bóc cua đến nỗi sưng hết đôi bàn tay…”.

    Không những bóc cua, cô gái còn tận tình chăm sóc người đàn ông.

    Nhưng thật lạ kỳ, cô gái xinh đẹp này khi nghe ông Trương nói vậy đã không tỏ ra tức giận, thậm chí cô gái còn nhẹ nhàng vừa bóc cua vừa đáp lại lời xin lỗi vì đã bóc cua hơi chậm.

    Cảm thấy hiếu kỳ nhiều người chụp lại cảnh này.

    Trước những lời bàn tán của mọi người, cô gái đã nhanh chóng giải thích rằng người đàn ông kia không phải bạn trai cô, anh ta là khách hàng của cô. Và bản thân cô đang mở một dịch vụ “bóc vỏ cua thuê”, anh ta đã bỏ tiền ra để thuê dịch vụ bóc cua.

    Để được phục vụ tới tận miệng thế này, khách hàng sẽ phải chi trả thêm 5 tệ tiền phí dịch vụ thêm.

    Sau khi những hình ảnh này được truyền tay trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi. Vì vậy ông Trương biết thêm được rằng, cô gái trẻ này tên Tiểu Tạ, năm nay 27 tuổi, từng là tiếp viên của một hãng hàng không Trung Quốc. Nhưng những năm gần đây công việc không được thuận lợi, cộng thêm với viêc cô nàng yêu thích sự tự do nên đã xin nghỉ việc ở hãng hàng không rồi lên mạng đăng tải dịch vụ do mình "sáng chế" ra nhằm kiếm thêm thu nhập để nuôi gia đình với 5 “miệng ăn”.

    Khách hàng ở bàn bên cạnh muốn sử dụng dịch vụ nhưng bị từ chối vì chưa đặt mua trước "dịch vụ" trên mạng.

    Ông chủ Trương ngăn cản những vị khách khác tới phá đám bữa ăn của khách hàng.

    Người đàn ông ngồi bên cạnh Tiểu Tạ trong một lần mò mẫm trên trang mua sắm taobao đã vô tình nhìn thấy dịch vụ của Tiểu Tạ. Vì tò mò, người đàn ông đã quyết định chi tiền cho 20 lần dịch vụ "lột vỏ cua" kỳ lạ này.


    Hai tay cô gái sưng đỏ vì lột quá nhiều vỏ cua.

    Khách hàng chuẩn bị đưa ra đánh giá về dịch vụ của Tiểu Tạ.

    Giá của mỗi lần "lột vỏ cua" là 10 tệ, nếu muốn được đưa tới tới tận miệng, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm 5 tệ phí dịch vụ thêm. Sau bữa tối đó, Tiểu Tạ đã thu được 260 tệ từ vị khách hàng trên.

    Sau đó có rất nhiều người đến để đặt dịch vụ “bóc vỏ cua” của Tiểu Tạ. Tuy nhiên, các khách hàng đều bị từ chối với lý do “chưa đặt trước”. Bởi việc bóc cua tốn khá nhiều thời gian, và vì phải bóc bằng tay nên khách hàng cần phải đặt trước thì tiểu Tạ mới có thể chuẩn bị kịp. Sau khi bóc cua cho người đàn ông kia xong, đôi bàn tay Tiểu Tạ đã sưng đỏ lên, tuy nhiên cô gái vẫn mỉm cười ngọt ngào vì những gì cô nhận được bằng sức lực của mình.

    MỸ AN
    Theo: Tech.sina.com.cn

    Xem thêm video:

    [mecloud]wArRbly4si[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-dich-vu-my-nu-lot-vo-cua-thue-o-trung-quoc-a108541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.