+Aa-
    Zalo

    Xôn xao đoàn xe rước dâu giá trị hàng trăm tỷ đồng ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân TQ vừa chứng kiến một đám cưới xa xỉ với đoàn xe rước dâu gồm 30 chiếc Rolls-Royce Phantom, một chiếc Ferrari và hàng chục chiếc xế hộp hạng sang khác.

    (ĐSPL) - Người dân Trung Quốc vừa chứng kiến một đám cưới xa xỉ chưa từng có với đoàn xe rước dâu gồm 30 chiếc Rolls-Royce Phantom, một chiếc Ferrari và hàng chục chiếc xế hộp hạng sang khác.
    Theo tin tức từ tờ Telegraph, trị giá đoàn xe rước dâu vào khoảng 20,7 triệu bảng Anh (tương đương 698,8 tỉ đồng). Đám cưới đã được tổ chức ngày 23/11 vừa qua.
    Xôn xao đoàn xe rước dâu gần 700 tỉ đồng ở Trung Quốc

    Đoàn xe rước dâu bao gồm 1 chiếc Ferrari, 30 chiếc Rolls-Royce Phantom.

    Đoàn xe rước dâu nối đuôi nhau trên quãng đường dài nửa km, hướng tới một khách sạn hàng đầu ở Đường Sơn. Chú rể là một người đàn ông họ Lưu, có cha là doanh nhân thành đạt ở Đường Sơn, khá nổi tiếng trong khu vực.
    Chú rể đã thuê 4 tầng của khách sạn làm nơi cử hành hôn lễ và tiếp đón quan khách. Hàng chục nhân vật nổi tiếng có mặt để chúc mừng cặp đôi. Đáng chú ý có cả sự xuất hiện của Lý Tương, người dẫn chương trình nổi tiếng Trung Quốc, giữ vai trò MC trong đám cưới.
    Video tham khảo:
    'Soi' siêu xe rước dâu triệu đô của ca sỹ Lam Trường
    Đám cưới trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội Weibo. Hơn 37.000 lượt bình luận được đăng tải, trong đó không ít lời khen cũng như bình luận chỉ trích đám cưới xa xỉ.
    Một lời bình luận mỉa mai: “Tại sao họ lại đi ngược lại chính sách của chính phủ lúc này”. Một cư dân mạng khác thì cho rằng: “Người giàu có thể làm bất cứ điều gì họ muốn”.
    Tại Trung Quốc, tổ chức đám cưới hoành tráng, xa xỉ đang dần trở thành “mốt”. Nhiều đại gia tranh thủ ngày trăm năm để thể hiện mức độ giàu có, đánh bóng tên tuổi.
    Hồi tháng 3/2012, một ông trùm ngành than Trung Quốc tên Xing Libin dành 70 triệu nhân nhân tệ để tổ chức lễ cưới cho con gái trên một hòn đảo ở tỉnh Hải Nam. Ông này thuê 3 máy bay, một đoàn xe Ferrari hạng sang để đưa đón khách mời. Họ còn được ngủ nghỉ trong các khách sạn 5 sao trên hòn đảo.
    Đăng Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-doan-xe-ruoc-dau-gia-tri-hang-tram-ty-dong-o-trung-quoc-a71288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan