+Aa-
    Zalo

    Xôn xao người đàn ông quấn khố tập thể dục giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về việc một người đàn ông kỳ quặc cởi trần, quấn khố, chân đi tất đứng giữa đường quốc lộ tập thể dục.

    (ĐSPL) - Vừa qua, trên một khu phố đông đúc thuộc thành phố Tế Nam (Trung Quốc) xuất hiện một người đàn ông hết sức kỳ quặc. Anh ta cởi trần, quấn khố hình da báo, chân đi tất da xanh đã sờn rách, ngang nhiên đứng giữa đường quốc lộ tập thể dục. Sự việc diễn ra đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân cộng đồng mạng.

    Ngày 27/7 vừa qua, trên đường Lịch Sơn, thành phố Tế Nam (Trung Quốc) xuất hiện một người đàn ông hết sức kỳ quặc. Anh ta cởi trần, quấn khố hình da báo, chân đi tất da xanh đã sờn rách, ngang nhiên đứng giữa đường quốc lộ tập thể dục. Trông bộ dạng anh ta rất quái dị. Trước sự việc diễ ra, rất nhiều người dẫn đã dừng bước quan sát hành động của người đàn ông này.

    Người đàn ông quấn khố tập thể dục giữa đường.

    Anh ta quấn khố, đi tất da xanh trông rất kỳ dị.

    Được biết, hôm đó tại Tế Nam, thời tiết vô cùng nóng bức, người dân quanh đó đều tìm cách tránh nắng hoặc đi nhanh qua đường. Thế nhưng người đàn ông này lại đứng trơ trơ giữa đường xe cộ đi lại để tập thể dục.

    Sau khi được người dân gần đó phản ánh vụ việc, nhiều phóng viên đã tới đây ghi hình, phỏng vấn và khuyên anh ta rời khỏi đó. Tuy nhiên, người đàn ông không hề để tâm, vẫn tiếp tục công cuộc “rèn luyện sức khỏe” của mình.

    Để tránh trường hợp tai nạn xảy ra, khi xe cộ đi lại khá đông, có người đã gọi điện thông báo với cảnh sát. Cũng đúng lúc này, người đàn ông bỗng rời khỏi vị trí, tiến về phía vỉa hè. Thì ra, do thời tiết quá nóng bức, anh ta chịu không nổi nên tìm quán tạp hóa để mua nước. Khi bị phóng viên theo sát và hỏi về gia cảnh, anh ta chỉ nói: “Cô không phải là Bộ trưởng Bộ ngoại giao”.

    Người đàn ông phớt lờ phóng viên, tiếp tục tập luyện.

    Chỉ mấy phút sau, cảnh sát địa phương đã tới hiện trường. Lúc này người đàn ông mới thú nhận rằng, anh ta quê gốc ở huyện Cự Dã, tỉnh Sơn Đông. Hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

    Anh ta thú nhận quê ở Sơn Đông, gia cảnh khá khó khăn.

    Tại hiện trường, ông Lý – một người dân tốt bụng ở gần đó đã cho người đàn ông một ít tiền và nước lọc. Đồng thời, khuyên anh ta nên về quê kiếm sống bằng chính sức lao động của mình. Người đàn ông hết sức cảm động, cầm chặt tay ông Lý. Sau đó, anh ta đã trở về nhà an toàn với sự giúp đỡ của cảnh sát.

    Ông Lý - người dân gần đó mang cho nước và một ít tiền.

    Cho đến thời điểm này mọi người vẫn không thể lý giải nổi vì sao người đàn ông này lại có những hành động kỳ quái như vậy trên đường phố. Vì thế, ngay sau đó clip quay lại cảnh người đàn ông với hành động kỳ lạ này nhanh chóng được đăng tải trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao.

    NGUYỄN THƠ

    Nguồn: jilu

    Xem thêm video:

    [mecloud]JXOqitazWb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nguoi-dan-ong-quan-kho-tap-the-duc-giua-pho-a104116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.