+ Aa-
    Zalo

    Xôn xao nhóm người dàn cảnh cướp giật “táo tợn” ở TP HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cướp giật táo tợn trên đường phố Sài Gòn do ô tô có trang bị camera hành trình ghi lại vào ngày 2/12. Clip này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cướp giật táo tợn trên đường phố Sài Gòn do ô tô có trang bị camera hành trình ghi lại vào ngày 2/12. Clip này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Chia sẻ trên khắp các diễn đàn otosaigon, otofun…mới đây, đoạn clip dài hơn một phút ghi lại hình ảnh 3 xe máy dàn cảnh cướp đồ ngay trên phố Sài Gòn làm người xem hú hồn.

    Xem video: Nhóm người dàn cảnh cướp giật "táo tợn" trên đường

    Trong clip, một nhóm người đi 3 xe máy đã kè sát cặp nam nữ đi xe tay ga đang dừng đèn đỏ theo thế "gọng kìm". Sau đó, người thì giật túi, người giật phía sau và chuyền cho nhau rồi cả ba nhanh chóng chạy mất. Vụ việc xảy ra quá nhanh và lúc này các phương tiện giao thông bắt đầu di chuyển nên không ai kịp can thiệp.

    Xôn xao nhóm người dàn cảnh cướp giật “táo tợn” ở TP HCM

    3 xe máy ép sát chiếc xe tay ga mỗi người một việc rồi nhanh chóng tẩu thoát (Ảnh cắt từ clip).

    Theo thông tin của người chia sẻ clip thì vụ việc diễn ra ngày 2/12 tại đoạn dừng đèn đỏ thuộc đường đi từ Nguyễn Kiệm ra công viên Gia Định.

    Ngay sau khi hình ảnh cướp giật được chia sẻ, cộng đồng mạng đã đưa ra những bình luận bày tỏ sự lo sợ với tình huống này.

    Xôn xao nhóm người dàn cảnh cướp giật “táo tợn” ở TP HCM

    Nhiều facebooker chia sẻ lại clip này trên các diễn đàn.

    Facebooker Hue Dang bình luận: “Không biết nó có theo dõi nạn nhân đi từ đâu ra không hay là cố tình cướp dọc đường”. Nickname Giang Trung Kien phân tích: “Em nghĩ là đã theo dõi trong một khoảng thời gian để lựa chọn "con mồi" thích hợp, sau đó chúng mới hành động. Chơi bài dương đông kích tây chuyên nghiệp quá”.

    “Hai xe ép 2 bên, một xe dưới đi đằng sau, còn một tên làm nhiêm vụ cản trợ khi nạn nhân đuổi theo. Quá bài bản”, Giang Trung Kien tiếp lời.

    Hiện đoạn video này vẫn đang được các thành viên trên diễn đàn chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nhom-nguoi-dan-canh-cuop-giat-tao-ton-o-tp-hcm-a72230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan