+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin kỷ luật người quay clip nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp: Sở GD&ĐT Hà Nội lên tiếng

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, báo cáo của nhà trường không đề cập đến thông tin kỷ luật học sinh quay video như đồn đại trên mạng xã hội.

    Liên quan đến vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp, Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, trong thời gian chờ các cơ quan thẩm quyền điều tra, xác minh, kết luận chính thức vụ việc, đơn vị này yêu cầu hiệu trưởng tạm đình chỉ công tác giảng dạy, công tác chủ nhiệm lớp và tư vấn tâm lý học đường đối với bà Nguyễn Thị P., giáo viên Trường THPT Đa Phúc (Sóc Sơn, Hà Nội) theo quy định.

    Đáng chú ý, mới đây mạng xã hội xôn xao với thông tin học sinh quay clip ghi lại sự việc và đăng tải trên mạng xã hội phải chịu hình thức kỷ luật từ nhà trường.

    Trao đổi trên báo Dân Trí, chiều 3/10, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, báo cáo của nhà trường không đề cập đến thông tin kỷ luật học sinh quay video như đồn đại trên mạng xã hội.

    Theo báo cáo nhà trường gửi Sở GD&ĐT, liên quan đến clip ghi lại cảnh học sinh quỳ khóc kiệt sức trước cửa lớp, nhà trường đã có buổi làm việc với các cá nhân có liên quan.

    Học sinh Đ.V.T.C (lớp 12D4) xác nhận có quay clip từ bục giáo viên, sau đó em gửi cho bạn cùng lớp.

    Báo cáo này không đề cập đến việc Trường THPT Đa Phúc xử lý học sinh quay video như mạng xã hội đăng tải.

    xon xao thong tin ky luat nguoi quay clip nu sinh quy khoc truoc cua lop so gd dt ha noi len tieng dspl 2
    Nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức bị cô giáo túm cổ áo lôi vào lớp. Ảnh: Dân Trí

    Trong khi đó, lãnh đạo hòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho biết, mặc dù không trực tiếp quản lý cấp THPT trên địa bàn nhưng dưới sự quản lý về mặt chuyên môn, đơn vị này không nhận được thông tin nhà trường xử lý kỷ luật học sinh.

    Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện cũng cho rằng, sẽ không có chuyện kỷ luật học sinh quay clip.

    Thông tin về sự việc, báo Tuổi Trẻ Online cho hay, mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh lớp 12 Trường THPT Đa Phúc quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức, sau đó được cô giáo chủ nhiệm túm áo lôi vào lớp.

    Theo tường trình của cô P., em C. là bí thư Đoàn thanh niên lớp, được giao nhiệm vụ đặt bánh sinh nhật nhưng lại "đặt khác với thống nhất với cô giáo chủ nhiệm".

    Sau khi trao đổi, cô P. bảo học sinh C. ra đứng ở cửa lớp, không cho vào để em tự giải quyết chiếc bánh mình đặt.

    Sau khi lớp kê bàn ghế và bày cỗ chuẩn bị sinh nhật cho các bạn trong tháng, cô P. đi ra cửa thì học sinh C. quỳ xuống ở cửa lớp.

    Cô P. bảo học sinh đứng lên nhưng học sinh không đứng lên. Do sức khỏe không tốt, học sinh nằm ra cửa lớp, cô giáo có kéo áo học sinh "chưa được chuẩn mực". Cô P. xác nhận việc mình xử lý là nóng vội, gây hiểu lầm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-ky-luat-nguoi-quay-clip-nu-sinh-quy-khoc-truoc-cua-lop-so-gd-dt-ha-noi-len-tieng-a593689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan