+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin NSND Công Lý xuất hiện ở Táo Quân 2024

    (ĐS&PL) - Khán giả nhanh chóng phát hiện NSND Công Lý cũng có mặt trong video mới nhất do NSƯT Xuân Bắc đăng trên TikTok.

    Đến hiện tại, BTC chương trình Táo Quân 2024, Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vẫn rất kín tiếng về chương trình phát trong đêm Giao thừa.

    Khán giả vì thế càng tò mò và theo sát hậu trường thông qua các bài đăng, hình ảnh của các dàn diễn viên quen thuộc như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung...

    Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đăng tải video trên TikTok tại phòng tập quen thuộc của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân. Trong video, nam nghệ sĩ tranh thủ ngủ bù sau thời gian tập luyện căng thẳng. Khi được dàn diễn viên đánh thức, Xuân Bắc nhanh chóng đọc câu thoại quen thuộc: "Dạ bẩm Ngọc Hoàng! Thần không chấp nhận" khiến dàn diễn viên phá lên cười.

    xon xao thong tin nsnd cong ly xuat hien o tao quan 20244
    Hình ảnh tập luyện hiếm hoi các nghệ sĩ đăng tải trên mạng xã hội.

    Bên cạnh khoảnh khắc hài hước đó, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra NSND Công Lý cũng xuất hiện trong hậu trường. Anh cùng nhiều diễn viên đánh thức NSƯT Xuân Bắc để tiếp tục luyện tập.

    Hình ảnh này khiến nhiều khán giả hào hứng bởi, bởi do sức khỏe chưa cho phép nên NSND Công Lý không thể xuất hiện quá lâu trong chương trình Táo Quân 2023.

    Tuy nhiên, ngay sau đó, NSƯT Xuân Bắc đã giải đáp thắc mắc của khán giả về thông tin này. Anh khẳng định video này đã được quay vào năm 2021 và được đăng trên các nền tảng mạng xã hội khác. "Video này tôi đã phát rồi, nay bổ sung trên TikTok", NSƯT Xuân Bắc nêu.

    xon xao thong tin nsnd cong ly xuat hien o tao quan 20242
    NSND Công Lý cũng xuất hiện trong video trong tập luyện Táo Quân do NSƯT Xuân Bắc đăng trên TikTok.
    xon xao thong tin nsnd cong ly xuat hien o tao quan 20241

    Trước đó, Táo quân 2024 cũng gây chú ý khi có tin các nghệ sĩ như Tự Long, Vân Dung… sẽ không tham gia. Cụ thể, NSND Tự Long gây chú ý khi đăng ảnh 2 "Táo" Vân Dung và NSƯT Minh Hằng kèm dòng chú thích: "Nhớ 2 quả táo này ghê".

    Điều đáng nói là khi một tài khoản bình luận hào hứng vì sắp gặp lại các nghệ sĩ tại Táo Quân 2024, NSND Tự Long chia sẻ đầy ẩn ý: "Năm nay không được gặp rồi!". Động thái của nam nghệ sĩ càng khiến người hâm mộ hoang mang vì trước đó đã rộ tin đồn nhiều nghệ sĩ quen mặt gắn bó nhiều năm với Táo Quân không tham gia chương trình năm nay, ngoại trừ NSƯT Quốc Khánh.

    Hiện các nghệ sĩ trong ekip chương trình vẫn chưa lên tiếng về những thông tin này.

    xon xao thong tin nsnd cong ly xuat hien o tao quan 2024
    Thực tế, video hậu trường này đã được NSƯT Xuân Bắc đăng lên Facebook từ năm 2021.

    Được biết, Táo quân 2024 sẽ có 3 buổi ghi hình, mỗi buổi sẽ kéo dài 3-4 tiếng đồng hồ, các nghệ sĩ sẽ trình diễn toàn bộ từ đầu đến cuối phần kịch bản đã luyện tập trước đó.

    Tuy nhiên, khi phát sóng, đơn vị sản xuất sẽ tiến hành chọn lọc, cắt ghép, biên tập và gút lại để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh trước khi phát sóng phục vụ khán giả trên sóng VTV vào tối Giao thừa.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-nsnd-cong-ly-xuat-hien-o-tao-quan-2024-a608131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan