+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Thu Phương và Dũng Taylor "đứt gánh", hủy hôn

    (ĐS&PL) - Dũng Taylor đã có những chia sẻ về thông tin "đứt gánh", hủy hôn với Thu Phương.

    Năm 2012, ca sĩ Thu Phương đã được Dũng Taylor cầu hôn, nhưng sau 11 năm, họ mới chính thức đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng. Trong tháng 5/2023, Thu Phương thông báo rằng họ dự định sẽ tổ chức lễ cưới tại Hải Phòng vào ngày 12/12. Tuy nhiên, sau khi nhận lời tham gia cuộc thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Thu Phương đã quyết định dời hôn lễ để tập trung hoàn toàn cho cuộc thi. Mặc dù vậy, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Thu Phương và Dũng Taylor đã "đứt gánh", hủy hôn.

    Gần đây, khi tham gia một sự kiện, Dũng Taylor đã lên tiếng làm rõ thông tin này. Anh cho biết: "Trên mặt giấy tờ pháp luật thì chúng tôi đã là vợ chồng, đám cưới ở đây chỉ là hình thức để đầy đủ. Nhiều người nghĩ tôi và Thu Phương đã hủy kết hôn rồi nhưng thật sự không phải như vậy, chúng tôi là vợ chồng trên mặt pháp lý, không có gì thay đổi cả. Chỉ có điều thay đổi là ngày nào tôi được trở thành chú rể trong mắt của mọi người, tôi muốn được tổ chức đám cưới cho Thu Phương".

    Thu Phương và chồng đã hủy lịch đám cưới vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp.

    Thu Phương và chồng đã hủy lịch đám cưới vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp.

    Đối với Thu Phương, cô đã chia sẻ rằng chồng cô rất tức giận khi phải hủy ngày đám cưới để tham gia cuộc thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Nữ ca sĩ này dự định sẽ tổ chức lễ cưới khi cả hai đã sẵn sàng và có thể sắp xếp công việc một cách thuận lợi.

    Dũng Taylor và Thu Phương đã có mối quan hệ kéo dài hơn 12 năm. Họ đã cùng nhau chăm sóc và hỗ trợ lẫn nhau từ khi Thu Phương quyết định sang Mỹ sinh sống. Năm 2008, Dũng Taylor đã đón 2 con riêng của Thu Phương khi họ định cư chung. Sau đó, họ đã có thêm 2 con chung, và cả gia đình sống hòa thuận và hạnh phúc.

    Dũng Taylor còn về Việt Nam ủng hộ các dự án mới của ca sĩ Thu Phương.

    Dũng Taylor còn về Việt Nam ủng hộ các dự án mới của ca sĩ Thu Phương.

    Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng, từng là kỹ sư trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực nghệ thuật. Tại Mỹ, anh nổi tiếng trong vai trò bầu show.

    Thu Phương sinh năm 1972, quê Hải Phòng, là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam thập niên 1990. Tên tuổi ca sĩ gắn với loạt ca khúc như: Chưa bao giờ, Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Như chưa bắt đầu... Sau đổ vỡ hôn nhân với Huy MC, cô đưa các con sang Mỹ định cư và tìm kiếm cơ hội tại thị trường hải ngoại. Cô gặp Dũng Taylor khi tham gia các chương trình do anh làm bầu show. Họ dần nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc và chung sống từ năm 2012. Cả hai có hai con chung là Gia Bảo và Thanh Thủy. Hai con riêng của Thu Phương hiện cũng sống chung trong gia đình.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-thong-tin-thu-phuong-va-dung-taylor-ut-ganh-huy-hon-a412373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan