+Aa-
    Zalo

    Xôn xao Triệu Lệ Dĩnh có gương mặt khác lạ

    (ĐS&PL) - Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với nụ cười méo mó, cứng đờ khiến một số khán giả không khỏi lo lắng. Nhiều người nghi vấn nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ.

    Theo Saostar, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao vì gương mặt có phần khác lạ khi xuất hiện trong một chương trình giải trí. Ngay lập tức nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn người đẹp đã bí mật can thiệp "dao kéo" để có vẻ bề ngoài trẻ trung hơn.

    Cụ thể, cách đây không lâu Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia ghi hình trong một chương trình giải trí. Người đẹp trang điểm kỹ càng, làm tóc cẩn thận và ăn vận chỉn chu, tươm tất như mọi khi.

    Tuy nhiên ở một số góc quay cận mặt, một bộ phận khán giả tinh ý đã nhìn ra khóe miệng của nữ diễn viên đã bị lệch hẳn sang bên phải.

    xon xao trieu le dinh co guong mat khac la1
    Nữ diễn viên vô tình để lộ nụ cười cứng đờ, thiếu tự nhiên - Nguồn: Saostar.

    Sau khi ngắm nhìn những khoảnh khắc trên, nhiều người không khỏi tiếc nuối vì người đẹp có thể đã phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. 

    Tuy nhiên đa số khán giả cho rằng nên cảm thông và không nên quá khắt khe với Triệu Lệ Dĩnh. Vì cho đến thời điểm hiện tại cô đã bước sang tuổi 36 và không thể tránh khỏi diện mạo bắt đầu xuất hiện lão hóa.

    xon xao trieu le dinh co guong mat khac la2
    Triệu Lệ Dĩnh - Nguồn: Saostar.

    Ngoài ra, cuộc sống đời thường của Triệu Lệ Dĩnh cũng không mấy suôn sẻ khi mối quan hệ giữa cô và gia đình nhà chồng gặp trục trặc.

    Cụ thể, vào tháng 4/2022, Trí Thức trẻ đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh bị gia đình nhà chồng ghét bỏ.

    Theo nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ được lòng gia đình chồng. Nữ diễn viên bị chê vì xuất thân nông dân, bản thân cô chỉ học hết cấp 3.

    Đồng thời, cô cũng nổi danh là người đẹp có EQ thấp, nhiều lần khiến đồng nghiệp ngượng ngùng vì những phát ngôn thẳng thắn. Xuất thân và tính cách này có thể khiến gia đình nhà chồng không hài lòng.

    Trong khi đó, gia đình Phùng Thiệu Phong sinh sống tại Thượng Hải, ba đời làm kinh doanh với khối tài sản ước chừng khoảng 300 triệu USD.

    xon xao trieu le dinh co guong mat khac la3
    Nhan sắc này của Triệu Lệ Dĩnh được so sánh với những cô nàng mới chỉ 25 tuổi - Nguồn: Trí Thức trẻ.

    Sự khác biệt về hoàn cảnh sống, xuất thân khiến Triệu Lệ Dĩnh không được nhà chồng coi trọng. Một số nguồn tin thân cận cho biết cô nuôi con một mình còn cha mẹ chồng rất ít khi đến thăm.

    Được biết, Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên xứ Trung được đông đảo khán giả vô cùng yêu thích. Ban đầu khi mới chập chững bước vào làng giải trí, cô nàng chỉ được nhận được vai diễn nhỏ ít được chú ý.

    Dần dần nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người đẹp đã hoàn toàn thay đổi hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng.

    Trong năm vừa qua mỹ nhân sinh năm 1987 có hai bộ phim nổi bật gây chú ý lớn chính là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-trieu-le-dinh-co-guong-mat-khac-la-a563839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan