+Aa-
    Zalo

    Xôn xao trợ lý đoàn phim của Thành Nghị đánh người nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trợ lý của đoàn phim "Liên Hoa Lâu" đã liên tiếp đánh vào đầu tay săn ảnh tới chảy máu và còn đe dọa ném nạn nhân xuống dưới lầu.

    Ngày 28/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin đoàn phim "Liên Hoa Lâu" đã phải ra văn bản xin lỗi, đồng thời đuổi việc trợ lý của phó đạo diễn, người có hành vi hành hung một tay săn ảnh.

    Cụ thể, trợ lý họ Chu đã xảy ra mâu thuẫn với tay săn ảnh. Trước đó, Chu yêu cầu người này gây mất trật tự, dừng hành vi chụp lén nhưng rồi cả hai xảy ra ẩu đả. Người trợ lý liên tiếp đánh vào đầu nạn nhân tới chảy máu và còn dọa ném người này xuống dưới lầu. Người chụp ảnh đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị.

    tro ly doan phim danh nguoi 1
    Người trợ lý liên tiếp đánh vào đầu tay săn ảnh tới chảy máu và còn dọa ném người này xuống dưới lầu.

    Sự việc ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng việc các tay săn ảnh chụp trộm là sai nhưng nhân viên hành hung người là hành vi sai trái.

    Đoàn làm phim có thể báo cảnh sát nhưng hành động đánh người chảy máu, đe dọa đến tính mạng người khác là phạm pháp. Trước đó, có nhiều trường hợp các nhân viên cũng đánh người chụp trộm và sau đó cũng bị lên án.

    Việc các tay săn ảnh túc trực tại hiện trường quay phim để chụp lén đang là vấn nạn tại giới giải trí Hoa ngữ. Những bộ phim có ngôi sao hot tham gia được khán giả quan tâm, tận dụng nhu cầu này, nhiều người bất chấp quy định cấm tiết lộ thông tin để chụp ảnh, bán lại cho người hâm mộ.

    "Liên Hoa Lâu" là bộ phim cổ trang cho Thành Nghị, Tăng Tuấn Hy vào vai chính. Nội dung nói về y quán Liên Hoa Lâu. Chủ nhân của nó họ Lý tên Liên Hoa, được xưng tụng là thần y. Nhưng sự thật hắn chẳng biết tí y thuật nào, ngược lại lại vô cùng thích xía vào các vụ án kì lại khắp giang hồ.

    tro ly doan phim danh nguoi 2
    "Liên Hoa Lâu" có sự góp mặt của Thành Nghị.

    Những tạo hình của Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu không ít lần gây sốt vì quá đẹp và hợp với nam diễn viên. Vào vai một thần y, Thành Nghị được đánh giá là hợp vai khi sở hữu gương mặt thanh thoát, vóc dáng hợp cổ trang cùng lối diễn xuất được đánh giá cao.

    Bộ phim "Liên Hoa Lâu" với sự tham gia của Thành Nghị hiện đang trong giai đoạn ghi hình và dự kiến sẽ được lên sóng trong năm 2023.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tro-ly-doan-phim-cua-thanh-nghi-danh-nguoi-nhap-vien-a549236.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan