+Aa-
    Zalo

    Xót ruột vì hàng nghìn xe máy "xịn" biến thành sắt vụn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng nghìn ôtô, xe máy vi phạm đang trong tình trạng phơi mưa, phơi nắng, sắp trở thành đống sắt vụn tại các bãi trông giữ xe vi phạm của CSGT Hà Nội.

    Hàng nghìn ôtô, xe máy vi phạm đang trong tình trạng phơi mưa, phơi nắng, sắp trở thành đống sắt vụn tại các bãi trông giữ xe vi phạm của CSGT Hà Nội.

    Điểm chung của các bãi trông giữ xe vi phạm tại Thủ đô là đang rơi vào tình trạng quá tải và sự bảo quản lỏng lẻo. Điều này đã dẫn đến việc hàng nghìn phương tiện vi phạm đang sắp trở thành cục sắt vụn do phơi mưa, phơi nắng suốt nhiều năm qua. 

    Theo VTC News ghi nhận các bãi giữ xe vi phạm ở Giải Phóng, Long Biên, Mỹ Đình… có thể dễ dàng bắt gặp cảnh hàng hàng nghìn chiếc xe bị phủ kín bụi, cỏ dại quấn quanh. Một số chiếc xe máy thuộc dạng đắt tiền như SH, Dylan, Spacy, PS, Liberty, LX... cũng rơi vào tình trạng hư hỏng nặng, hoen gỉ chẳng khác gì những đống sắt vụn.

    Tại điểm trông giữ xe vi phạm trên đường Giải Phóng, bãi giữ xe này có diện tích khoảng 4.000 m2 nhưng chỉ một phần nhỏ diện tích của bãi được trang bị hệ thống mái che, phần lớn phương tiện vi phạm khi được tập kết về đây đều phải phơi mình ngoài trời. 

    Tình trạng xe vi phạm luật tồn đọng vì chủ phương tiện không đến làm thủ tục giải quyết, nằm "đắp chiếu" tại các bãi trông giữ.

    Các phương tiện thay vì được che chắn bởi hệ thống mái che, những chiếc xe này lại được cỏ dại bao trùm.

    Thậm chí, những chiếc xe bị vùi trong bùn đất từ các công trình thi công cạnh đó.

    Xe máy vi phạm giao thông nằm trong bụi cỏ dại , bị cây cỏ mọc phủ kín cả xe, trường hợp này chủ xe có muốn đến nhận xe cũng khó lòng tìm thấy.

    Không chỉ có xe máy, nhiều chiếc ô tô cũng nằm ngoài trời suốt nhiều năm qua tại bãi trông xe vi phạm Giải Phóng.

    Có nhiều ý kiến cho rằng, nếu không có người đến nhận, cơ quan chức năng nên thanh lý số xe này để tránh lãng phí và bổ sung kinh phí cho ngân sách vừa có thể giải thoát cho các bãi giữ xe khỏi tình trạng quá tải.

    Kiều Trang(T/h)
    Ảnh: VTC News; Lao Động
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-ruot-vi-hang-nghin-xe-may-xin-bien-thanh-sat-vun-a212083.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi

    Khi "bóng hồng" làm nghề phụ xe buýt

    Phạm Thị Xuyến là một trong những bóng hồng hiếm hoi làm nghề phụ xe buýt. Chị phải trải qua một kỳ tuyển chọn chiều cao, cân nặng và sức khỏe hết sức gắt gao.