+Aa-
    Zalo

    Xót thương cậu bé bị cả làng xa lánh 12 năm vì có thân hình quá xấu xí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cậu bé 12 tuổi ở Campuchia mắc một căn bệnh lạ bẩm sinh khiến thân hình cậu trở nên xấu xí. Điều này khiến cậu phải chịu sự hắt hủi, xa lánh của mọi người.

    (ĐSPL) – Một cậu bé 12 tuổi ở Campuchia mắc một căn bệnh lạ bẩm sinh khiến thân hình cậu trở nên xấu xí. Điều này khiến cậu phải chịu sự hắt hủi, xa lánh của mọi người.

    Câu chuyện về cậu bé 12 tuổi sống tại một ngôi làng nhỏ ở Thái Lan bị mọi người xa lánh vì ngoại hình xấu xí khiến nhiều người vô cùng thương cảm.


    Từ khi sinh ra đã mắc một bệnh lạ khiến cậu phải mang thân hình không bình thường với làn da sần sùi đáng sợ, đôi tay co quắp và khuôn mặt biến dạng, trong khi tâm trí lại hoàn toàn bình thường. Gia đình của cậu bé quá nghèo khổ nên không có tiền để chữa trị, vì thế cậu phải sống cuộc sống bị dân làng ghẻ lạnh, xa lánh suốt 12 năm qua. Thậm chí, cậu còn thường xuyên bị bàn bè trong làng chế nhạo là zombie (“xác sống”).



    Mẹ của cậu bé cho biết, lúc sinh ra cậu, bà đã bị sốc khi nhìn làn da nhăn nheo như cá sấu của con trai. Tuy nhiên, vì tình mẫu tử bà vẫn không thể bỏ rơi con trai của mình.


    Tuy có vẻ ngoài xấu xí, thậm chí còn bị coi là "quái vật" nhưng cậu bé này vẫn rất biết ơn cha mẹ của mình, cậu vẫn luôn nghĩ rằng phải cố gắng sống khoẻ, sống có ích để chăm sóc, giúp đỡ cha mẹ. Không những thế, cậu còn rất thông minh. Có lẽ trở ngại về ngoại hình không làm cậu thất vọng mà càng khiến cậu quyết tâm để sống tốt hơn.

    PHƯƠNG MỸ (Theo bigza.com)

    Xem thêm video:

    [mecloud]PDbljwfD79[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-thuong-cau-be-bi-ca-lang-xa-lanh-12-nam-vi-co-than-hinh-qua-xau-xi-a105275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.