+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé gái bị hàng xóm và cha ruột xâm hại tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện con gái mình bị xâm hại tình dục, người cha không những không tố cáo mà còn nhẫn tâm tiếp tục xâm hại tình dục chính người con ruột của mình.

    Sau khi phát hiện con gái mình bị xâm hại tình dục, người cha không những không tố cáo mà còn nhẫn tâm tiếp tục xâm hại tình dục chính người con ruột của mình.

    Theo hồ sơ vụ án, năm 2008, Nguyễn Thanh Qúy (40 tuổi) đưa vợ cùng con gái là cháu N.T.T.T (SN 1998, ngụ Bình Phước) đến định cư tại thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) để làm ăn và sinh sống. Tại đây, em T. quen biết rồi có chút tình cảm trai gái với người hàng xóm là Nguyễn Thành Chung (24 tuổi).

    Khoảng tháng 5/2011, Chung sang nhà T. chơi, phát hiện lúc này ba mẹ T. không có nhà nên nảy sinh ý đồ bất chính. Chung giở thủ đoạn dụ dỗ rồi lợi dụng sự ngây thơ của cô bé chưa đến 13 tuổi rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    Tháng ngày tiếp theo, Chung vẫn buông lời dụ dỗ để tiếp tục xâm hại tình dục với T. Mãi cho đến tháng 2/2012, khi Chung đang giở trò "người lớn" với T. thì bị ba mẹ T. phát hiện.

    Để dàn xếp vụ việc, gia đình Chung đưa cho gia đình T. 20 triệu đồng với yêu cầu là không tố cáo Chung. Gia đình T. đồng ý.

    Xót xa bé gái bị hàng xóm và cha ruột xâm hại tình dục
    Nguyễn Thành Chung trong phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: H.H

    Tưởng như sự việc đã chìm vào yên lặng thì đến ngày 28/9/2012, mẹ của T. phát hiện T. đang bị chính cha ruột của mình xâm hại tình dục.

    Quá bức xúc, mẹ của T. đã trình báo công an. Tại cơ quan điều tra, T. đã khai toàn bộ hành vi xâm hại của Chung cũng người cha ruột mất hết nhân tính của mình.

    Ngày 19/9/2013, TAND tỉnh Bình Phước đã đưa Chung ra xét xử và tuyên phạt Chung 16 năm tù về 2 tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với trẻ em". Thấy bản án chưa nghiêm khắc, VKS tỉnh Bình Phước cũng như gia đình bị hại đồng loạt có đơn kháng nghị, kháng cáo theo hướng tăng nặng hình phạt đối với Chung.

    Ngày 13/5, TAND tối cao tại TP. HCM mở phiên tòa phúc thẩm. Tuy nhiên tại phiên tòa, VKS tối cao cũng như gia đình bị hại đồng loạt rút đơn kháng nghị, kháng cáo nên HĐXX đã tuyên đình chỉ phiên xét xử, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

    Về phần Nguyễn Thanh Quý, tên này cũng bị TAND tỉnh Bình Phước xử phạt 8 năm tù về hành vi đồi bại trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-gai-bi-hang-xom-va-cha-ruot-xam-hai-tinh-duc-a32901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan