+Aa-
    Zalo

    Xót xa khoảnh khắc Chí Tài từng bật khóc vì nhớ vợ: "Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh hài Chí Tài từng bật khóc trên sóng truyền hình vì nhớ thương vợ khiến khán giả "đau xé lòng".

    Danh hài Chí Tài từng bật khóc trên sóng truyền hình vì nhớ thương vợ khiến khán giả "đau xé lòng".

    Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến khiến khán giả chưa hết bàng hoàng. Ngoài sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng, cuộc sống hôn nhân hơn 30 năm của Chí Tài - Phương Loan luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

    Trước đó, nam nghệ sĩ thường xuyên di chuyển giữa hai nước vì công việc quay hình. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Chí Tài và bà xã đã nhiều tháng không gặp nhau.

    Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" tập phát sóng tháng 10, nghệ sĩ Quốc Thuận đã có dịp đến thăm căn hộ để trò chuyện và khám phá về cuộc sống của Chí tài trong thời gian phải tam xa vòng tay bà xã Phương Loan.

    Đặc biệt, Quốc Thuận đã bất ngờ chuẩn bị một đoạn clip Phương Loan nhắn gửi đến chồng vô cùng ngọt ngào: "Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi 1 tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Bây giờ vì Covid nên ông xã đi lâu như vậy. Bé heo nhớ ông xã. Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha".

    Phương Loan nhắn gửi đến chồng vô cùng ngọt ngào.

    Nghe những lời nói quan tâm của vợ, nam danh hài không kìm được nước mắt. Chí Tài cho biết từ lúc phụ huynh qua đời, hôm nay anh mới lại không nén được cảm xúc.

    Nghe những lời nói quan tâm của vợ, nam danh hài không kìm được nước mắt.

    Cố nghệ sĩ cũng đáp lại bà xã: "Thấy anh khi nào cũng vui, công việc mà, phải vui chứ em. Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em".

    Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em", nam danh hài đáp lời bà xã.

    Điều khiến khán giả xót xa nhất là nguyện vọng sớm trở về bên nhau của nghệ sĩ Chí Tài đã không thực hiện được. Nam danh hài đã đột ngột ra đi trước sự tiếc thương vô hạn của mọi người.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-khoanh-khac-chi-tai-tung-bat-khoc-vi-nho-vo-anh-mong-minh-som-gap-nhau-anh-rat-nho-em-a348853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan