+Aa-
    Zalo

    Xử phạt 2 thanh niên tung đòn hiểm với bảo vệ công ty

    (ĐS&PL) - Sáng 2/4, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục bảo vệ bị 2 thanh niên tấn công. Nhanh chóng, công an địa phương đã triệu tập 2 thanh niên và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính.

    Báo Lao Động đưa tin, ngày 2/4, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục bảo vệ bị 2 thanh niên tấn công.

    Qua clip hình ảnh cho thấy, người mặc áo bảo vệ đi lùi lại phía sau để cố gắng tránh đòn đánh của 2 nam thanh niên. Một trong số 2 thanh niên dùng tay đấm vào mặt người mặc áo bảo vệ, sau đó dùng chân đá mạnh vùng hàm mặt khiến người bảo vệ ngã gục.

    Khi người dân chạy đến ngăn cản, 2 thanh niên mới rời đi. Lúc này, người bảo vệ bị đánh mới cố gắng đứng dậy trong tình trạng loạng choạng.

    xu phat 2 thanh nien tung don hiem voi bao ve cong ty 11
    2 thanh niên tung đòn hiểm với bảo vệ công ty - Nguồn: Trang Tri thức trực tuyến.

    Theo tìm hiểu của PV báo Tiền Phong, vụ việc xảy ra vào chiều 1/4 bên đường An Phú 2, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đại diện Công an phường An Phú cho biết, nạn nhân là bảo vệ của Công ty TNHH T.H. Nơi xảy ra vụ việc là ngay trước cổng công ty này.

    Sau khi xảy ra, công an địa phương đã đến ghi nhận hiện trường, làm việc với nạn nhân, đồng thời triệu tập 2 thanh niên. Căn cứ vào tình hình sức khỏe của nạn nhân, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 thanh niên.

    Về nguyên nhân vụ việc, công an cho biết sau khi đi nhậu về, 2 thanh niên đi bộ ngang qua Công ty TNHH T.H thì gây sự với nam bảo vệ và dẫn đến vụ việc trên, theo Trang Tri thức trực tuyến.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-2-thanh-nien-tung-don-hiem-voi-bao-ve-cong-ty-a570840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan