+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh đánh nhau túi bụi ở vườn dừa: Thêm thông tin bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 nữ sinh đánh nhau túi bụi ở vườn dừa, cơ quan Công an xã An Thạnh (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã mời một nữ giáo viên lên làm việc.

    Theo báo Giao thông, chiều tối ngày 12/3, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng đã đến trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) để làm việc với nhà trường về việc hai nữ sinh đánh nhau.

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng đã nhắc nhở nhà trường tăng cường xử lý, giáo dục răn đe học sinh kịp thời, phải chủ động ngăn chặn sớm, không để xử lý hậu quả.

    Hai nữ sinh đánh nhau được xác định là nữ sinh H.P. (lớp 7) và C.T. (lớp 8, đều là học sinh trường THPT An Thạnh 3).

    Cũng theo nguồn tin, nữ sinh H.P đã từng tham gia xô xát với học sinh trường khác vào ngày 22/2.

    Trường THPT An Thạnh 3 đã dự kiến lên lịch xử lý kỷ luật em H.P. vào ngày 10/3 thì ngày 9/3, em này tiếp tục đánh nhau với bạn C.T. Nguyên nhân H.P. tái phạm việc đánh nhau với bạn là do bị người bên ngoài xúi giục.

    vu 2 nu sinh danh nhau tui bui o vuon dua them thong tin bat ngo
    Hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau ở vườn dứa. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 12/3, một nữ giáo viên Trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng), cho biết, cô đã bị Công an xã An Thạnh 3 gửi giấy mời làm việc với cán bộ công an huyện liên quan vụ học sinh đánh nhau chiều 9/3. Tuy nhiên, cô giáo này chưa thu xếp làm việc được với công an vì bận dạy học.

    Cô giáo này cũng bị lãnh đạo Trường THPT An Thạnh 3 mời để chất vấn với nội dung có được học sinh gửi clip nữ sinh đánh nhau hay không. Tại buổi làm việc, vị hiệu trưởng nói rằng cô giáo đã được học sinh gửi clip nữ sinh đánh nhau và không hiểu vì sao clip được truyền đi rất nhanh đến cơ quan báo chí.

    Cô là giáo viên, khi có clip học sinh đánh nhau, phải báo lãnh đạo để tìm cách ngăn chặn. Tại sao mình là một giáo viên mà phát hiện clip thì không báo lãnh đạo? Tôi muốn hỏi cô có nhận clip không, tôi rút kinh nghiệm cho cô”, vị hiệu trưởng nói với nữ giáo viên.

    Trước đó, khoảng 15h ngày 9/3, người dân ấp An Hưng (xã An Thạnh Ba) phát hiện 2 nữ sinh H.P. (lớp 7) và C.T. (lớp 8) hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tại vườn dừa phía sau một quán cà phê.

    Khi nghe nhiều người bạn đứng xung quanh đếm "một, hai, ba" và cổ vũ, P. và T. lao vào túm tóc, vật nhau xuống con mương đã khô nước để đánh vào đầu, mặt…

    Một số học sinh chứng kiến 2 nữ sinh đánh nhau đã quay lại clip và chuyển cho bạn bè, giáo viên xem.

    Ông Đặng Văn Linh, Hiệu trưởng trường THCS&THPT An Thạnh Ba, cho biết các em đánh nhau do mâu thuẫn cá nhân và công an địa phương đã vào cuộc điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-danh-nhau-tui-bui-o-vuon-dua-them-thong-tin-bat-ngo-a568531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan