+Aa-
    Zalo

    Xuân Lan đưa bé Thỏ đi xem BST mới của NTK Công Trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tham dự buổi lễ ra mắt BST Thu Đông 2014 của thương hiệu KIN by Công Trí vừa qua, Siêu mẫu Xuân Lan đưa bé Thỏ đi cùng.

    (ĐSPL) - Tham dự buổi lễ ra mắt BST Thu Đông 2014 của thương hiệu KIN by Công Trí vừa qua, Siêu mẫu Xuân Lan đưa bé Thỏ đi cùng.

    Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ, vừa là khách hàng vừa là những người bạn khá thân thiết của Công Trí trong giới như: Trương Ngọc Ánh, NSƯT Thành Lộc, Phạm Thanh Hằng, Thân Thúy Hà, Đoan Trang,  Hary Lu, Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Bình Minh, Lương Mạnh Hải, Khánh My, Ngọc Quyên,  Hiền Thục, MC Anh Quân … 

    Các nghệ sỹ đều ăn vận rất thời trang, mỗi người là một phong cách riêng biệt nhưng tất cả đều thể hiện sự đầu tư về phần trang phục của các nghệ sỹ khi tham dự buổi giới thiệu BST Thu Đông 2014.

    Bên cạnh các nghệ sỹ tên tuổi, buổi lễ ra mắt BST Thu Đông 2014 còn chào đón các thí sinh của Viet Nam Next Top Model đến chúc mừng anh. Các bạn thiết kế trẻ như Lý Giám Tiền (Quán quân Project Runway 2014), Minh Công, Minh Quân, Nguyên Phong, Hồng Lam… đều thể hiện sự háo hức khi đi tham quan các mẫu thiết kế mới nhất của NTK cũng như không giấu được niềm tự hào khi được làm việc, tiếp xúc với một trong những NTK nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

    Với BST Thu-Đông 2014 của thương hiệu KIN by Công Trí, đây là lần thứ hai trong năm NTK Công Trí cho tung ra những thiết kế mới của mình. Kế thừa những mẫu trang phục đậm chất thể thao với màu sắc đơn giản, hoạ tiết lưới, da ... từ BST Xuân-Hè cho sàn diễn ELLE Show, BST Thu-Đông của thương hiện KIN by Công Trí vẫn tiếp tục đẩy mạnh chất liệu lưới để dung hoà cùng những hình khối Pop Art để tạo sự kế thừa và tiếp tục với một phong cách và xu hướng hoàn toàn mới. 

    Hoà cùng vào trào lưu Pop Art (viết tắt của Popular Art – tức Nghệ thuận đại chúng), với mong muốn tạo sự giao thoa giữa nghệ thuật và thời trang, NTK Công Trí đã cho ra đời BST Thu Đông 2014 với những mẫu thiết kế được sáng tạo như những tác phẩm nghệ thuật rất riêng biệt.

    Từ những hoạ tiết hình khối chơi đùa cùng màu sắc sẽ hứa hẹn sẽ chinh phục được những cô nàng cá tính và muốn tạo dấu ấn táo bạo trong phong cách thời trang của mình. Nét nữ tính của người mặc trang phục sẽ thêm phần nổi bật nhưng không quá loè loẹt khi kết hợp một chiếc áo phông đơn giản cùng váy in hoạ tiết comic trong BST Thu Đông 2014 của KIN by Công Trí, hoặc cũng có thể đảo ngược hoàn toàn với chây váy trơn mix cùng áo hoạ tiết Pop Art...

     

     

     Xuân Lan đưa bé Thỏ mừng NTK Công Trí.

     

     

     

     

     

     

     

     Bé Thỏ, con gái Xuân Lan rất dễ thương.

     

     

     

     Đàm Vĩnh Hưng chăm chú xem váy.

     

     Đoan Trang đi cùng chồng.

     

     Lương Mạnh Hải cũng tham dự.

     

     Thanh Hằng quý phái.

     

     Maya gợi cảm.

     Dàn người đẹp chúc mừng Công Trí.

     

     Một số mẫu trong BST Thu Đông 2014 của KIN by Công Trí.

    Photo: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-lan-dua-be-tho-di-xem-bst-moi-cua-ntk-cong-tri-a49926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan