+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường hy vọng ĐT Việt Nam sẽ "tỏa sáng" tại AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Trường tin rằng slogan của AFF Cup 2018 là lời thúc giục để anh và các đồng đội khiến ngôi sao vàng tỏa sáng trên nền cờ đỏ, quyết tâm vì màu cờ sắc áo.

    Xuân Trường tin rằng slogan của AFF Cup 2018 là lời thúc giục để anh và các đồng đội khiến ngôi sao vàng tỏa sáng trên nền cờ đỏ, quyết tâm vì màu cờ sắc áo.

    Trang Facebook chính thức của AFF Cup 2018 vừa đăng một đoạn video trong đó tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ về ý nghĩa mà anh cảm nhận được từ slogan của giải đấu.

    Xuân Trường chia sẻ: "Slogan AFF Cup lần này là "Time to shine" nghĩa là thời điểm để tỏa sáng. Về slogan này tôi nghĩ là cách tôi làm thế nào để cho mọi người tỏa sáng và điều quan trọng nhất như mọi người thấy là trên lá cờ đỏ Việt Nam có một ngôi sao. Với khẩu hiệu của giải đấu lần này, chúng tôi nghĩ rằng ý nghĩa của nó sẽ là làm thế nào cho ngôi sao này tỏa sáng trên nền cờ".

    Tiền vệ đội trưởng CLB HAGL Lương Xuân Trường. Ảnh: Tiền Phong

    Tiền vệ của CLB HAGL tin rằng, slogan của AFF 2018 như một nhắc nhở cho anh và các đồng đội về nghĩa vụ của các cầu thủ khi khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia.

    Hiện tại, danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 vẫn chưa được công bố. Còn 2 cái tên nữa sẽ bị thầy Park gạch tên và người hâm mộ phải chờ tới ngày 7/11 mới biết được kết quả.

    Trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết bản thân anh cũng chưa rõ mình có được tham dự AFF Cup 2018 hay không?

    Đức Huy cho biết: “Hiện tại, tôi không rõ những người sẽ bị loại. Nhưng nếu được tham dự AFF Cup 2018, đây sẽ là một áp lực rất lớn cho mỗi cầu thủ như tôi khi thi đấu với các đàn anh, những người đã hiểu rất rõ về nhau”.

    Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đánh giá cao Xuân Trường và 2 đồng đội khác tại Hà Nội là Hùng Dũng, Quang Hải cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

    Mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 là có mặt ở trận đấu cuối cùng. Trên hành trình kéo dài hơn 5 tuần với tổng cộng 8 trận đấu (nếu vào đến chung kết), ĐT Việt Nam sẽ phải vượt qua không ít trở ngại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-hy-vong-dt-viet-nam-se-toa-sang-tai-aff-cup-2018-a249813.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan