+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường tỏa sáng nhưng HAGL vẫn vuột mất chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Trường mở tỷ số bằng bàn thắng sút xa tuyệt đẹp nhưng HAGL chỉ có 1 điểm khi rời sân của Khánh Hòa sau bàn thua từ chấm 11 m ở phút 89.

    Xuân Trường mở tỷ số bằng bàn thắng sút xa tuyệt đẹp nhưng HAGL chỉ có 1 điểm khi rời sân của Khánh Hòa sau bàn thua từ chấm 11 m ở phút 89.

    Sân vận động 19/8 luôn là điểm tựa cho Sanna Khánh Hòa BVN trong những cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai. Trong 3 mùa giải liên tiếp, đội bóng phố biển luôn đánh bại đối thủ này với những tỉ số đậm trên sân nhà.

    Chạm trán HAGL ở vòng 7 V-League, Sanna Khánh Hòa BVN là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, cả hai đội vẫn chưa tìm được bàn thắng gỡ thế bế tắc.

    Xuân Trường đã ghi bàn thắng thứ ba cho HAGL ở V.League 2018. Ảnh: Zing.vn

    Hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Cầu thủ hai đội có một số tình huống va chạm quyết liệt dẫn đến tranh cãi và thậm chí thành viên ban huấn luyện 2 đội cũng có xô xát. Trợ lý HLV Trần Thiện Hảo (Sanna Khánh Hòa BVN) và bác sĩ Đồng Xuân Lâm (HAGL) bị trọng tài đuổi lên khán đài.

    Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Sanna Khánh Hòa BVN tăng cường sức ép trong hiệp 2 khiến HAGL buộc phải căng mình phòng ngự. Tuy nhiên trong lúc mải mê tấn công, chính đội chủ nhà lại phải nhận bàn thua trước ở phút 70.

    [presscloud]2392[/presscloud]

    Lương Xuân Trường là người lập công mang về bàn mở tỉ số cho HAGL với 1 cú sút xa hiểm hóc, khiến thủ môn của đội tuyển quốc gia Nguyễn Tuấn Mạnh bất lực nhìn bóng đập cột dọc vào lưới. Đây là bàn thắng thứ ba của Xuân Trường ở V-League 2018 và cả 3 đều là những cú sút từ ngoài vòng cấm.

    Tuy nhiên, đúng phút 89 của trận đấu, trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt 11 m đối với HAGL rất khó hiểu. Sau tình huống Zarour ngã xuống sân khi bật lên thực hiện cú đánh đầu từ đường chuyền của Youssouf Toure, ông Văn Kiên quyết định cho CLB Khánh Hòa hưởng quả penalty trong sự phản ứng gay gắt của cầu thủ HAGL. Trên chấm 11 m, Văn Vũ không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

    Sau vòng 7 V.League 2018, CLB Khánh Hòa vẫn góp mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng với 12 điểm, trong khi HAGL đứng thứ 9 khi có 9 điểm.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-toa-sang-nhung-hagl-van-vuot-mat-chien-thang-a228690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan