+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện "ngón chân thứ 6" tố lỗi photoshop trong ảnh của chị em nhà Kardashian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim Kardashian và Kylie Jenner đều có tới 6 ngón chân trong bức ảnh quảng cáo chiến dịch kinh doanh nước hoa mới.

    Kim Kardashian và Kylie Jenner đều có tới 6 ngón chân trong bức ảnh quảng cáo chiến dịch kinh doanh nước hoa mới.

    Lỗi photoshop khiến chị em nhà Kardashian bị chế giễu. Ảnh: Pagesix

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Kardashian đã tung hình ảnh quảng cáo cho chuyến dịch kinh doanh nước hoa hợp tác cùng em gái Kylie Jenner. Trong ảnh, 2 ngôi sao đình đám diện bodysuit đơn sắc ôm sát cơ thể với ống quần "bên có bên không".

    Bức ảnh của Kim thu hút hơn 3,1 triệu lượt thích và hơn 13 nghìn bình luận. Tuy nhiên, Người hâm mộ phát hiện Kim và Kylie cùng có sáu ngón chân và để lại những bình luận mỉa mai, hài hước trong bài đăng của cô chị nhà Kardashian.

    "Tôi hoa mắt hay Kim có 6 ngón chân thật sự vậy", "Ngón chân thứ 6 của cô ấy nhìn giả và khó chịu quá"... là những bình luận xuất hiện trên mạng xã hội.

    Người đại diện của Kim lên tiếng phủ nhận việc dùng photoshop và cho biết, ngón chân thừa là ảo giác do chụp trên sàn catwalk có độ tương phản cao. Tuy nhiên, sau đó, người hâm mộ tiếp tục chỉ ra tay trái của Kylie bị méo một cách không thật.

    Đây không phải lần đầu các thành viên nhà Kardashian - Jenner bị chế nhạo vì photoshop ảnh quá đà.

    Trước đó, người hâm mộ đã phát hiện ngón tay cái của Kim trở nên dài ra một cách khó hiểu trong một bức ảnh quảng cáo nước hoa khác.

    Đồng thời, trong buổi ra mắt dòng sản phẩm KKW Beauty, Kim "siêu vòng 3" đã đăng tải một bức ảnh cho thấy làn da của cô khá sẫm màu. Sau đó, cô đăng lại một bức ảnh trông da của cô có vẻ sáng hơn thể hiện sự đối lập rõ rệt trong 2 bức ảnh.

    Theo Huffington Post, gia đình nhà Kim Kardashian còn đang bị dư luận chỉ trích vì cổ xúy hình mẫu cơ thể độc hại khi liên tục lợi dụng công nghệ để thiết lập những số đo "siêu thực": “Những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trên Instagram đã gây ảnh hưởng xấu đến các cô gái trẻ bằng những bài đăng vô trách nhiệm”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ngon-chan-thu-6-to-loi-photoshop-trong-anh-cua-chi-em-nha-kardashian-a289817.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan