+Aa-
    Zalo

    Xúc động câu chuyện xe ô tô mất phanh, chồng bảo vợ nhảy khỏi xe, còn mình lao xuống dốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự cố bất ngờ khi chiếc xe ô tô mất phanh, người chồng liền nhanh trí bảo vợ nhảy vợ nhảy khỏi xe. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau còn khiến nhiều người rơi nước mắt

    Trước sự cố bất ngờ khi chiếc xe ô tô mất phanh, người chồng liền nhanh trí bảo vợ nhảy vợ nhảy khỏi xe. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau còn khiến nhiều người rơi nước mắt.

    Mới đây, trên một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh của một xe ô tô tải bị mất lái đâm thẳng vào cột biển báo khi đang trên đà đổ dốc.

    Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng bởi cách xử lí nhanh trí của người chồng. Phía sau sự cố bất ngờ này một câu chuyện xúc động được chia sẻ càng khiến dân mạng rơi nước mắt.

    Theo thông tin trên các trang mạng, vào khoảng 15h ngày 7/5/2017, một chiếc xe tải chở nước của một cặp vợ chồng bất ngờ bị mất phanh khi đi đến khu vực hồ Ba Bể (Bắc Cạn). Tại vị trí chiếc xe đang di chuyển, bên đường có vực sâu rất nguy hiểm.

    Chiếc xe bất ngờ mất phanh khi đang đổ dốc và người chồng đã nhanh trí xử lý (Ảnh: Internet)

    Trước sự cố bất ngờ của xe, người chồng liền mở cửa ghế phụ bảo và bảo chị vợ nhảy xuống xe. Sau khi thấy vợ đã nhảy ra khỏi ô tô, người chồng mới bẻ lái cho xe đâm thẳng vào cột biển báo ở bên đường, làm vật cản để dừng lại.

    Cú đâm mạnh khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng rất may cả hai vợ chồng không nguy hiểm đến tính mạng. Người vợ bị chảy máu ở đầu và đã được một nhóm các bạn trẻ đi phượt sơ cứu tại chỗ.

    Điều khiến người ta chú ý nhất trong vụ tai nạn này là trong khi cận kề cái chết, người chồng lại quyết định để vợ nhảy xuống và một mình đương đầu với nguy hiểm.

    May mắn cả hai vợ chồng đều không nguy hiểm đến tính mạng và được những người đi đường cứu giúp (Ảnh: Internet)

    Trước sự thắc mắc này, hai vợ chồng chia sẻ: “Nếu không nhảy mà cả hai vợ chồng cùng chết thì lấy ai nuôi hai đứa con nhỏ…”. Chỉ một câu trả lời ngắn gọn thôi nhưng khiến mọi người phải suy ngẫm. Trong lúc sự sống và cái chết mong manh, hai vợ chồng đã nghĩ tới các con của mình mà không chút bận tâm đến sinh mạng của bản thân.

    Và rồi may mắn thay phép màu đã xảy ra với họ để con cái của họ vẫn đủ đầy sự chăm sóc của cả bố và mẹ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-cau-chuyen-xe-o-to-mat-phanh-chong-bao-vo-nhay-khoi-xe-con-minh-lao-xuong-doc-a189482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan