+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh 2 nam sinh dầm mình dưới mưa đẩy xe giúp người dân giữa dòng nước xiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cơn mưa lớn, 2 nam sinh bất chấp nguy hiểm ra đẩy xe giúp người dân và thông báo những đoạn có ổ gà khiến nhiều người xúc động.

    Trong cơn mưa lớn, 2 nam sinh bất chấp nguy hiểm ra đẩy xe giúp người dân và thông báo những đoạn có ổ gà khiến nhiều người xúc động.

    Hình ảnh 2 nam sinh đẩy xe giúp người dân dưới mưa gây xúc động

    Sáng 14/7, Trường THCS Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, Bình Dương) tổ chức lễ tuyên dương 2 học sinh có hành động đẹp đẩy xe máy giúp người dân trong dòng nước lũ do mưa lớn tạo ra.

    2 em học sinh được tuyên dương là Dương Phước Sang (học sinh lớp 8A1) và em Hoàng Phạm Xuân Anh (học sinh lớp 8A12).

    Sang và Anh được thầy Hiệu trưởng trao 2 giấy khen cùng phần thưởng vì đã có thành tích phát huy tấm gương “Người tốt, việc tốt” trong năm học 2019 - 2020. Việc làm của em Sang và Anh góp phần tạo ra động lực để các em học sinh khác học tập, noi theo.

    Trước đó, sáng 6/7, nhiều nơi trên địa bàn TP Thuận An có mưa lớn, gây ngập ở một số tuyến đường. Điển hình, đường ĐT743 đoạn qua Miếu Ông Cù (phường Bình Chuẩn) bị ngập nặng, nước chảy xiết khiến các phương tiện di chuyển qua đây gặp rất nhiều khó khăn; nhiều người đi xe máy phải bì bõm lội nước, dắt xe vì xe chết máy.

    Khi đó, hai học sinh Sang và Anh bất chấp nguy hiểm, dầm mình dưới mưa để hỗ trợ nhiều người đi đường đẩy xe, thông báo những đoạn có ổ gà.

    Hình ảnh 2 học sinh đẩy xe giúp người dân trong cơn mưa được người đi đường ghi lại sau đó đăng lên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ, khen ngợi về hành động đẹp này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-2-nam-sinh-dam-minh-duoi-mua-day-xe-giup-nguoi-dan-giua-dong-nuoc-xiet-a330755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan